ยายตาย หลานรอด ขี่ จยย.ข้ามถนนเจออีกคันชนอย่างจัง

ยายตาย หลานรอด ขี่ จยย.ข้ามถนนเจออีกคันชนอย่างจัง

View icon 410
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 20.43 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ยายขี่ จยย.ไปรับหลานวัย 5 ขวบ 2 คน กลับจากโรงเรียน จังหวะข้ามถนนเจอ จยย.อีกคันชนอย่างจัง ทำให้ยายเสียชีวิตคาที่ส่วนหลานรอดตายหวุดหวิด

วันที่ 13 มิ.ย.67 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ. เฉลิมชัย เณรธรณี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง  รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณปากซอยหน้ารั้วโรงเรียนหนองงิ้วหนองไทร หมู่ที่ 13  ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเป็นทางแยก พบรถจักรยานยนต์ สภาพพังเสียหาย 2 คัน บริเวณข้างถนน พบร่าง นางสมพงษ์ อายุ 61 ปี นอนจมกองเลือดตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 3 ราย คือ เด็กชายเอ และเด็กชายบี (นามสมมุติ) ทั้ง 2 คน อายุ 5 ขวบ เป็นหลานและเป็นลูกเพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต ส่วนอีกรายคือ นายสัมพันธ์ อายุ 48 ปี  เป็นคนขี่รถคู่กรณี กู้ภัยนำส่งไปโรงพยาบาลนางรอง

สอบถาม นางวินิจ  อายุ 52 ปี  คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขี่รถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างตามหลังผู้ตายมา ระหว่างนั้นผู้ตายกำลังขี่รถจะข้ามถนน ทันใดนั้นได้ยินเสียงดังสนั่น หันไปมองเห็นผู้ตายลอยขึ้นฟ้าแล้วร่วงลงมากระแทกกับถนนอย่างแรง ยอมรับทำอะไรไม่ถูกจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว โชคดีที่รถคันที่มาพุ่งชนไม่ไปชนตรงที่เด็กนั่งซ้อนท้าย เพราะอาจจะเกิดเหตุเศร้ายิ่งกว่านี้ได้