เครียดเรื่องงาน แทงเพื่อนเสียชีวิตคาวงเหล้า

View icon 66
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 22.35 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ส่วนที่จังหวัดสมุทรปราการ พนักงานดับเพลิงเครียดเรื่องงาน ใช้มีดแทงเพื่อนในวงเหล้าเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน ก่อนปีนข้ามกำแพงไปแทงเพื่อนร่วมงานบาดเจ็บอีก 1 คน

ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งเหตุคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บหลายราย ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในซอยด่านสำโรง 45/1 อำเภอเมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณโต๊ะหินอ่อนพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อคือ นายฐิติพันธุ์ อายุ 42 ปี  สภาพนอนหงายหมดสติ มีบาดแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่กกหูซ้าย 1 แผล เลือดนองไหลเต็มพื้น เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนี้ยังพบมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณร่างกายหลายแผล เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายวรชิต อายุ 26 ปี เป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ หลังไล่แทงเพื่อนแล้ว ตอนแรกได้หนีไป ก่อนกลับมารอมอบที่บ้าน  พร้อมมีดทำครัวปลายแหลม 1 เล่ม ตำรวจจะเข้าคุมตัวไปสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ โดยรับว่าสาเหตุเกิดจากความเครียดจากที่ทำงาน ขณะกินเหล้าเพื่อนก็นำปัญหามาพูดขึ้นอีก จึงก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง