เคว้ง ! ยืนมองกองเพลิงไหม้บ้านวอด โอดเหลือแต่ตัว​กับเสื้อผ้าที่ใส่

เคว้ง ! ยืนมองกองเพลิงไหม้บ้านวอด โอดเหลือแต่ตัว​กับเสื้อผ้าที่ใส่

View icon 268
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 14.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เคว้ง ! ครอบครัวยืนมองกองเพลิงไหม้บ้านวอด โอดเหลือแต่ตัว​กับเสื้อผ้าที่ใส่ แม้รองเท้ายังเอาออกมาไม่ทัน

วันนี้ (14 มิ.ย. 67) พ.ต.ต.นัฐพล คำสีดา สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านริมถนนเรียบคลองลำลี​ ทางเข้า หมู่บ้านบัวทองธานี​ ม.13​ ซอย 17/5 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองบางบัวทองจำนวน 3 คัน​ อบต.ลำโพ​ 1​ คัน​ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้าน ลักษณะเป็นเพิงพักคล้ายบ้านคนงานก่อสร้าง ปลูกติดต่อกัน 3 หลัง ใช้เวลาควบคุมเพลิง 30 นาที เพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

คุณนครินทร์ อายุ 22 ปี เผยว่า ขณะที่อยู่ในบ้านไฟได้ลุกจากห้องนอนชั้นล่างและลุกลามขึ้นไปด้านบนของห้องตนเองลุกลามอย่างรวดเร็ว โดยขณะเกิดเหตุมีน้องชายและแม่พักอยู่ในบ้าน ทุกคนออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่ข้าวของเครื่องใช้ถูกไฟไหม้เสียหายหมด

ยกเว้นรถจักรยานยนต์ที่ตนนำออกมาได้ แต่กุญแจรถก็ถูกเพลิงไหม้เสียหายไปทั้งหมดไม่ได้สิ่งของออกมาเลยแม้แต่ชิ้นเดียว เหลือแค่เสื้อผ้าที่ติดตัวอยู่รองเท้ายังใส่ไม่ทันเลย

นายประยูร อายุ 73 ปี กล่าวว่า กลับมาพบว่าไฟได้ไหม้แล้ว ไม่รู้สาเหตุยังไม่เกิดจากอะไร ขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้านไปเยี่ยมญาติที่​ รพ.บางบัวทอง​ ต้องรอประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง