เดนคุกขี้ยาถูกรวบหลังลวงเด็กหญิงเสพยาก่อนข่มขืน

เดนคุกขี้ยาถูกรวบหลังลวงเด็กหญิงเสพยาก่อนข่มขืน

View icon 383
วันที่ 14 มิ.ย. 2567 | 20.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหนุ่มขี้ยาฉายา “ไก่จ๋า”หลอกเด็กสาววัย 14 ปี เสพยาก่อนลงมือข่มขืน พบประวัติเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น

วันนี้ ( 14 มิ.ย.67) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) โดยกองกำกับการ 1 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุม นายชารัตน์ หรือไก่จ๋า อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยปราศจากเหตุอันสมควร, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร โดยจับกุมบริเวณถนนยมราชสุขุม แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากนายไก่จ๋า มีพฤติกรรมเป็นภัยสังคม หลอกลวงเด็กนักเรียนย่านตลิ่งชัน มามั่วสุมเสพยา ภายในชุมชนฉิมพลี 32 จนติดยากันงอมแงม ซึ่งเป็นที่หวาดกลัวของผู้ปกครอง และทำให้เด็กบางคนต้องถูกส่งเข้าบำบัดยาเสพติด กระทั่งวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ได้ถูกผู้ต้องหา ล่อลวงให้มาเสพยา พร้อมกับเด็กคนอื่น ๆ อีก 3 คน จากนั้นนายไก่จ๋าได้จัดหาไอซ์ และกัญชามาให้ ด.ญ.เอ เสพจนเกิดอาการมึนเมาไร้สติ ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ ต่อมาแม่ของเหยื่อเข้าแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชัน ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ

ต่อมา ตำรวจ ปคม. ลงพื้นที่หาสืบสวน พบว่านายไก่จ๋า หลบหนีออกจากพื้นที่ย่านตลิ่งชัน ไปเช่าบ้านอยู่แถวจรัญสนิทวงศ์ และทำงานรับจ้างอยู่บริเวณถนนยมราชสุขุม แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนเข้าจับกุม สามารถจับกุมตัวได้ขณะเดินอยู่บริเวณถนนยมราชสุขุม ตลาดเสือป่าพลาซ่า

สอบสวนนายชารัตน์ ให้การยอมรับว่าช่วงเกิดเหตุได้เสพยาเสพติดอย่างหนัก และเคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้วประมาณ 6 ครั้ง ล่าสุดได้รับการปล่อยตัว ประมาณกลางปี พ.ศ.2566 จึงชักชวนเด็กนักเรียนมาเสพยา โดยในวันเกิดเหตุได้ชักชวน ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี มาเสพไอซ์ และกัญชา ตนเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้กระทำชำเรา ด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่

จากการตรวจสอบประวัติคดีพบว่านายชารัตน์ฯ เคยถูกจับในคดียาเสพติดอีก 3 คดี ปี 2555 ถูกดำเนินคดีในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ปี 2565 ถูกดำเนินคดีในข้อหา ตัวการเสพยาเสพติดให้โทษในประเภท 1 ประเภท 2 หรือประเภท 5 หรือเสพวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 1 หรือประเภท 2 ปี 2565 ถูกดำเนินคดีในข้อหา มีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง