คาใจ เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิตปริศนา

View icon 124
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 04.05 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - พ่อแม่เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ คาใจ ลูกของตัวเองไปจมน้ำเสียชีวิตปริศนาในทุ่งนาห่างจากศูนย์เด็กเล็กออกไปถึง 800 เมตร ได้อย่างไร ทั้งสภาพศพยังมีพิรุธหลายอย่าง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อวานนี้ โดยจุดที่พบศพอยู่บริเวณหนองน้ำกลางทุ่งนา ในพื้นที่ ตำบลคอนกาม อำเภอยางชุมน้อย ที่เกิดเหตุพบศพเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต สภาพศพท่อนล่างเปลือย ศพนอนหงายลอยอยู่เหนือน้ำ ที่หัวเข่าต้นคอมีรอยฟกช้ำ ตำรวจ สภ.ยางชุมน้อย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมแพทย์ เข้าตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมเก็บพยานหลักฐานทั้งหมด

หลังเกิดเหตุ แม่ พ่อ และญาติของเด็กหญิง ไม่เชื่อว่าน้องจะเดินมาเสียชีวิตในจุดนี้เอง โดยลูกถูกนำไปฝากเลี้ยงไว้ที่ศูนย์เด็กเล็ก ห่างจากจุดพบศพออกไปประมาณ 700-800 เมตร ต้องเดินผ่านคูคลอง ถนน และมาลงที่ทุ่งนาดังกล่าว ตลอดทางเป็นทางขรุขระ เด็กเดินเองไม่ได้ นอกจากนี้ กระโปรงและแพมเพิสของลูกสาวก็ถูกวางไว้คนละฝั่ง

เมื่อสอบถามไปยังครูก็ยืนยันว่า เด็กหญิงไต่บันไดลงด้านหลังของศูนย์เอง จึงสงสัยว่าตอนลูกหายออกไปทำไมจึงไม่รีบแจ้งผู้ปกครอง ทำเด็กหายได้อย่างไร

ที่ปักใจเชื่อขึ้นมา คือ เมื่อคืนนี้ลูกสาวมาเข้าฝัน บอกว่าใครเป็นคนทำ แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร อยากให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนให้ชัดเจนว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจากอะไรกันแน่

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ยางชุมน้อย เข้าใจที่พ่อแม่สงสัย แต่ยังฟันธงไม่ได้ จึงสั่งให้ตรวจชันสูตรศพน้องอย่างละเอียด เร็ว ๆ นี้น่าจะทราบผล และระหว่างนี้จะเร่งสอบพยานอย่างละเอียด