รวบทิดสึกใหม่ลักรถนักศึกษาหวังขี่กลับบ้าน

รวบทิดสึกใหม่ลักรถนักศึกษาหวังขี่กลับบ้าน

View icon 174
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 14.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทิดสึกใหม่ ริเป็นโจรลักรถจักรยานยนต์นักศึกษาที่เพิ่งออกมาใหม่  ก่อนเข็นรถไปปั๊มกุญแจขี่หนี ก่อนตำรวจสืบสวน ติดตามจนรวบตัวได้ นำตัวทำแผนฯ

วันนี้ ( 15 มิ.ย. 67) ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์  ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ จากนายสันติ นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง ว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ไอ  สีแดง-ดำ ไม่มีทะเบียน เพราะเป็นรถที่เพิ่งออกใหม่ ไปจอดกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนเทศบาล1 ห้างเพชรเกษมพลาซ่า แต่รถได้หายไป ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 155 ซม.สวมเสื้อเชิตสีฟ้าแขนยาว กางเกงสีดำ  ได้เข็นรถจักรยานยนต์ไปตามเส้นทางวงเวียนน้ำพุ และหลังสถานีรถไฟ ก่อนมาจอดบริเวณหน้าร้านรับทำกุญแจ เพื่อปั๊มกุญแจใหม่ ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้

ตำรวจลงพื้นที่แกะรอย จนทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนาย นคเรศ อายุ 48 ปี ชุดสืบสวนจึงติดตามไปยังบ้านไม่พบตัว ก่อนที่ร้านรับซ่อมจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง แจ้งเบาะแสว่า มีชายต้องสงสัย พยายามนำรถจักรยานยนต์สภาพใหม่เอี่ยมมาขายให้  ตำรวจจึงรีบไปตรวจสอบ พบชายต้องสงสัยตามภาพวงจรปิด จึงควบคุมตัวเอาไว้ทันที

สอบถามผู้ก่อเหตุให้การว่า หลังลักรถมาได้ ได้นำไปเปลี่ยนสภาพ เปลี่ยนล้อแมก  เป็นล้อซี่ลวดธรรม โดยตีเทิร์นในราคา 14,000บาท  นำเงินที่ได้เติมน้ำมันรถ แล้วขี่ไปยัง อ.กาบเชิง เพื่อลาหลวงพ่อ หลังตนเองพึ่งสึกมาได้เพียง  3 วัน จากวัดแห่งหนึ่งในตำบลคูตัน  ก่อนจะขี่รถไปอำนาจเจริญ

ตำรวจได้นำตัวไปค้นหาเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ   ซึ่งข้อมูลทางอาชญากรรมทราบว่า  ผู้ต้องหามักชอบลักเล็กขโมยน้อยภายในหมู่บ้าน ทั้งปั๊มน้ำ ท่อประปา  ก่อนไปบวชเป็นพระได้ 1 พรรษา สึกออกมาแล้วก็ก่อเหตุดังกล่าวจนถูกจับกุมตัวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง