เด็กช่างกล หนีคู่อริไล่ยิงชนแท็กซี่เสียชีวิต

View icon 94
วันที่ 15 มิ.ย. 2567 | 17.03 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดอุบัติเหตุเด็กนักเรียนช่างกล ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีคู่อริ ที่ใช้อาวุธปืนไล่ยิงกลางถนน ก่อนเสียหลักไปชนรถแท็กซี่บนถนนเสียชีวิตคาที่ ขณะที่เพื่อนเรียกร้อง อยากให้เร่งติดตามกลุ่มคู่อริมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

กรณีที่กลุ่มวัยรุ่น ที่รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์มากกว่า 10 คัน แล้วใช้อาวุธปืน ไล่ยิงกลุ่มนักเรียนช่างกล บนถนนพุทธมณฑลสาย 4 ในอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ทำให้เยาวชนชาย อายุ 16 ปี ที่ยังใส่เสื้อนักเรียนช่าง ต้องที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี จนรถเสียหลักพุ่งชนรถแท็กซี่เสียชีวิต

โดย ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว ได้ตรวจพบมีดดายหญ้าต่อด้ามเหล็กยาว 1 เมตร ตกอยู่ และได้สอบปากคำ คนขับรถแท็กซี่ รวมถึงพยานที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุด ศพเยาวชนชาย 16 ปี ถูกนำมาที่วัดอุดมรังสี เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยญาติเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดย เพื่อนผู้ตาย ระบุว่า เพื่อนหลบหนีคู่อริ ที่ใช้อาวุธปืนไล่ยิง จนต้องขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เพื่อนเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด เพื่อตรวจสอบสาเหตุสาเหตุของอุบัติที่เกิดขึ้น โดยอยู่ระหว่างเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่น ที่ใช้อาวุธปืนไล่ยิงบนถนน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง