สะเทือนใจทาสแมว เจ้าของปล่อยหมากัดแมวท้องจนตาย

View icon 41
วันที่ 16 มิ.ย. 2567 | 15.50 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เรื่องนี้สุดทะเทือนใจชาวเน็ต และทาสแมว เจ้าของหมาใจโหด ปล่อยให้หมาตัวเอง กัดว่าที่แม่แมวที่กำลังตั้งท้อง

เป็นคลิปที่หมาตัวใหญ่สีน้ำตาล กำลังขย้ำไปที่กลางท้องของแมวสีขาวดำ อย่างไร้ทางสู้ พอรู้ว่าแมวยังไม่ตาย ก็กัดเข้าไปที่คอ สะบัด ๆ ซ้ำหลายรอบ แมวได้แต่นอนแน่นิ่ง แต่ที่น่าหดหู่ไปกว่านั้น คือ คนถ่ายคลิปคือเจ้าของหมา ก่อนนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กของตัวเอง ระบุข้อความว่า "แมวอื่นเข้าบ้าน"

เพจดังนำเรื่องนี้มาแชร์ บอกว่า แมวตัวที่ถูกหมากัด กำลังตั้งท้องอยู่ด้วย สะเทือนใจมาก ไม่รู้ว่าตอนนี้ สภาพจิตใจของ เจ้าของแมวเป็นอย่างไร หลังเจ้าแมว ได้กลับดาวแมวไปแล้วพร้อมลูก ๆ ในท้องแล้ว

ทำเอาชาวเน็ต ทาสหมา ทาสแมว ที่ได้ดูคลิป บางคนดูแค่ 2 วินาทีแรกก็กดปิดทันที เพราะสะเทือนใจ และตั้งคำถามจิตใจทำด้วยอะไร ทำไมถึงไม่ห้าม บางคนทนไม่ไหว ถึงกับแช่งบอกขอให้ทรมาณเหมือนอย่างที่ทำกับแมวตัวนั้น

เพจดังตามสืบต่อได้ข้อมูลมาว่า ชายที่ปล่อยหมากัดแมว เป็นคนแม่สอด จังหวัดเชียงราย ตามขุดประวัติจนรู้มาว่า ชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแย่ ๆ เคยลวนลามน้องสาวแท้ ๆ หลายครั้ง จนตัดพี่ ตัดน้องกันไปแล้ว และเมื่อ 6 ปีก่อน เคยโพสต์ภาพตัวเองถ่ายคู่กับอาวุธปืน พร้อมระบุข้อความประมาณว่า จะเอาปืนไปกราดยิงเพื่อน ๆ ในโรงเรียน วันปัจฉิมนิเทศ จนคนแตกตื่นมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง