ไม่ตั้งใจรวย รับเลย 12 ล้านบาท

View icon 76
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องของโชคลาภต้องบอกว่า ดวงใครดวงมันจริง ๆ อย่างคุณลุงท่านนี้ ไม่ตั้งใจจะรวย แค่หวังรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวเท่านั้น แต่ตัวเลขที่ซื้อดันไปตรงกับรางวัลที่ 1 รับไปเลย 12 ล้านบาท

ไม่ตั้งใจรวย รับเลย 12 ล้านบาท
บรรดาเพื่อนบ้านร่วมแสดงความยินดีดกับนายอุทัย แสนทวี อายุ 62 ปี ชาวอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รวม 12 ล้านบาท

เมื่อวานนี้ นายอุทัย พาลูกหลานไปกราบไหว้ศาล "ปู่จันมา" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของบ้านโนนทรายคำ และนำล็อตเตอรี่ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.ภูเขียว แล้ว

ความตั้งใจเดิมของนายอุทัย หวังแค่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวเท่านั้น โดยเลือกซื้อเลข 405 แต่หาไม่ได้ คนขายจึงหยิบล็อตเตอรี่ที่มีเลขท้าย 504 มาให้แทน

เลขวีลแชร์ "หลวงปู่มหาศิลา" ให้โชค
ขณะที่ ศิษยานุศิษย์พระราชวัชรธรรมโสภณ หรือ หลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท พระเกจิดังแห่งภาคอีสาน ที่เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก วัตถุมงคลรุ่น "เหนือดวง 2" รับโชคกันถ้วนหน้า จากเลข 13 ซึ่งเป็นเลขรถวีลแชร์ที่หลวงปู่ฯ นั่งมาร่วมในพิธี หลายคนที่ถูกรางวัล จะซื้อดักไว้ ทั้ง 13 และ 31

ยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1 บนขอลูก ได้ลูกแฝด
ส่วนเรื่องนี้ ยิ่งกว่าถูกรางวัลที่ 1 เพราะเมื่อ 6 เดือนก่อน นางสาวยศนีย์ สีเผ่าเอี่ยม แม่ค้าร้าน "ปุ๊ก กุหลาบแก้บน" ย่านปากคลองตลาด นำดอกกุหลาบ 100,000 ดอก ไปส่งให้ลูกค้าเพื่อแก้บน "เจ้าแม่กวนอิม" ริมน้ำวัดสมานรัตนาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา ขากลับ เธอจึงบนขอลูก เนื่องจากแต่งงานมา 5 ปี แต่ยังไม่มีลูก ปรากฎว่า สมหวัง แถมได้ลูกแฝด ชาย-หญิง ด้วย

เมื่อวาน เลยพาครอบครัวมาแก้บนด้วยดอกกุหลาบสีชมพู 100,000 ดอก พร้อมส่งต่อความโชคดีให้คุณผู้ชมในรายการ "เช้านี้ที่หมอชิต" ให้ลุ้นในงวดหน้า