อ้างพี่ป่วยทางจิต ปล่อยหมากัดแมวท้องจนตาย

View icon 62
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - สุดสะเทือนใจ ปล่อยให้หมาตัวเองกัดแมวที่กำลังตั้งท้องจนตาย ล่าสุดเจ้าของหมาถูกจับดำเนินคดีแล้ว ขณะที่น้องสาวเจ้าของหมา อ้างพี่ชายป่วยทางจิต

คลิปนี้ เพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 นำมาโพสต์ ระบุว่า แมวตัวที่ถูกหมากัดตายกำลังตั้งท้องอยู่ เจ้าแมวได้กลับดาวแมวไปแล้ว พร้อมกับลูก ๆ ในท้อง

นี่เป็นเหตุการณ์หมาตัวใหญ่กำลังขย้ำท้องแมว ก่อนกัดคอซ้ำหลายรอบ แมวได้แต่นอนแน่นิ่ง แต่ที่น่าสะเทือนใจคือคนถ่ายคลิปเป็นเจ้าของหมา แล้วหลังเกิดเหตุยังนำคลิปนี้โพสต์ลงเฟซบุ๊กตัวเอง ระบุข้อความว่า "แมวอื่นเข้าบ้าน"

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ประสานตำรวจลงพื้นที่คุมตัวชายเจ้าของหมา ไปดำเนินคดีข้อหาเจตนาทารุณกรรมสัตว์ ด้วยการปล่อยสัตว์ดุร้ายไปทำร้ายชีวิตอื่น โดยชุดสืบสวน สภ.แม่สอด จังหวัดตาก ได้เข้าตรวจสอบบ้านผู้กระทำผิด เพื่อนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดี แต่ทางพ่อผู้กระทำผิดแจ้งกับตำรวจว่าจะเป็นคนพาลูกชายไปให้การกับตำรวจด้วยตัวเอง

ล่าสุดน้องสาวของชายเจ้าของหมา โพสต์ชี้แจงผ่านเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 ระบุว่า พี่ชายมีอาการป่วยทางจิต ส่วนแมวที่ตายก็คือแมวจรที่เก็บมาเลี้ยง ไม่ใช่แมวคนอื่น ตามที่พี่ชายกล่าวอ้าง ทางแอดมินเพจถามกลับไปว่าป่วยแล้วทำไมพ่อไม่พาพี่ชายไปรักษา น้องสาวบอกว่าไปรักษาแล้ว แต่หมอก็ให้กลับมากินยาเองที่บ้าน

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว 3 ยังโพสต์ข้อความพร้อมภาพ โดยระบุว่า ชายที่ถ่ายคลิปและยืนดูปล่อยให้หมาตัวเองกัดแมว เคยออกข่าวเมื่อ 6 ปีก่อน หลังไปโพสต์ภาพที่ตนเองถ่ายคู่กับอาวุธ และระบุว่าจะเอาไปกราดยิงเพื่อน ๆ ในโรงเรียนในวันปัจฉิม ฯ จนหลายคนแตกตื่นมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง