หนุ่มงง! ถูกกระทืบจนสลบคาบ้าน ตร.จับขังฐานบุกรุกอีก

View icon 53
วันที่ 17 มิ.ย. 2567 | 16.44 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มถูกแฟนใหม่ของภรรยาเก่าทำร้ายในบ้านตัวเองจนสลบ พอตื่นขึ้นมาต้องตกใจอย่างหนัก เพราะพบว่าตัวเองนอนอยู่ในห้องขัง และถูกแจ้งข้อหาบุกรุก ทั้งที่บ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านของตัวเอง

นายธีรวัช พลายระหาร อายุ 28 ปี อาชีพช่างก่อสร้าง เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกคนร้ายซึ่งเป็นสามีใหม่ของอดีตแฟนสาว บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายในบ้านของตัวเองจนหมดสติ ฟื้นมาอีกครั้งพบว่าตนอยู่ในห้องขัง สภ.ธัญบุรี

นายธีรวัช เปิดเผยว่า ตนได้เลิกรากับแฟนสาวไปแล้ว 5 เดือน แต่ยังให้อดีตแฟนสาวอาศัยอยู่ที่บ้านของตนเนื่องจากตนสงสาร แต่มีเงื่อนไขว่าห้ามนำบุคคลอื่นเข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ส่วนทางตนนั้นได้ไปอาศัยพักอยู่ที่ออฟฟิศ ในวันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ตนได้มีการไปดื่มสังสรรค์ที่บ้านหัวหน้าของตน และเนื่องจากออฟฟิศของตนนั้นมีการล็อกไว้ จึงทำให้ตนเดินทางกลับมานอนที่บ้าน แต่พบว่าอดีตแฟนสาวพาผู้ชายซึ่งเป็นแฟนใหม่มานอนพักอาศัยอยู่ที่บ้านของตน ทำให้มีปากเสียงและวิวาทกันจนทำให้ตนหมดสติ นอกจากนี้ได้มีการลากตนออกมาทิ้งไว้หน้าบ้าน ต่อมาแฟนใหม่ของอดีตแฟนสาวได้นำพวกอีก 2 คน มารุมทำร้ายร่างกายอีกครั้ง เมื่อตนตื่นขึ้นมาพบว่าอยู่ในห้องขังของ สภ.ธัญบุรี เมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าเมื่อคืนตนเมาแล้วไปทำร้ายร่างกายพร้อมกับบุกรุกบ้านผู้อื่น ตนจึงอธิบายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าบ้านเป็นของตน และโฉนดก็เป็นชื่อตนจะใช้คำว่าบุกรุกได้อย่างไร แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการชี้แจงอะไร พร้อมกับเรียกปรับตนอีก 500 บาทข้อหาทะเลาะวิวาท ก่อนปล่อยตนออกมา

ทั้งนี้บ้านหลังที่เกิดเหตุตนกู้ร่วมกับอดีตแฟนสาว แต่ชื่อโฉนดเป็นชื่อตน และที่ผ่านมาตนจ่ายค่าชำระผ่อนบ้านมาโดยตลอด อดีตแฟนสาวจ่ายเพียง 2 เดือน หลังจากที่เพิ่งเข้ามาอยู่เท่านั้น อย่างไรก็ตามตนอยากฝากถึงคู่กรณีว่าตนยังไม่ได้ไปทำอะไรให้ เหตุใดต้องมาทำตนเช่นนี้ เบื้องต้นตนได้ไปตรวจร่างกายและได้มีการเข้าแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี ไว้แล้ว พร้อมยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและไม่ยอมความแน่นอน

ต่อมาทางอดีตภรรยาของผู้บาดเจ็บได้ออกมาโต้ข่าว โดยเล่าว่าที่แฟนใหม่ตนต้องไปทำร้ายแฟนเก่าเพราะแฟนเก่าพยายามจะข่มขืนตัวเอง ทำให้แฟนใหม่โมโหจนลงมือทำร้าย และแถมอดีตแฟนเก่ายังโวยวายไม่หยุด ตนจึงแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ และตำรวจจึงได้พาตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง