ลูกชายช่วยแม่ถูกพ่อเลี้ยงทุบตี แย่งมีดไปมาสุดท้ายแทงพ่อเลี้ยงดับสลด

ลูกชายช่วยแม่ถูกพ่อเลี้ยงทุบตี แย่งมีดไปมาสุดท้ายแทงพ่อเลี้ยงดับสลด

View icon 226
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 07.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มหนองจอกยืนรอมอบตัว หลังแทงพ่อเลี้ยงที่ชอบทุบตีแม่ดับ

วันนี้ (20มิ.ย.67) เวลา 02.30 น. ตำรรวจ สน.ลำผักชี  เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร  รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ในการเคหะเอื้ออาทร อยู่วิทยา การเคหะแห่งชาติ ซอยอยู่วิทยา 12 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก รีบรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์2ชั้น บริเวณถนนหน้าบ้าน พบศพนายอภิรักษ์ อายุ 41 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกแทงคอ ใต้คาง และแขนซ้าย รวม 3 แผล ในตัวพบยาไอซ์ประมาณ 1 กรัม ภายในบ้านห้องโถงชั้นล่างพบร่องรอยการต่อสู้ คาบเลือดและพบอาวุธมีดพกยาวประมาณ 7 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

มีนายภาณุพงษ์ อายุ 25 ปี ผู้เป็นลูกเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัว โดยยังไม่ให้การใดๆ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.ลำผักชี

ด้านน.ส.มาริยา อายุ 42 ปี แม่ของนายภาณุพงษ์ ซึ่งมีแผลบวมช้ำที่ใบหน้าให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสามีเคยติดคุกมา13ปี ร่วมก่อคดีปล้นฆ่าพื้นที่ สน.ฉลองกรุง ออกจากคุกมาอยู่กินกับตนเองได้ประมาณ6ปีแล้ว ปกติจะอยู่บ้านสามีที่ เขตหนองจอก

โดยนายอภิรักษ์ เป็นคนอารมณ์ร้อน หึงหวง ชอบเอามีดพกติดตัวออกมาข่มขู่ เวลาเมาชอบทำร้ายตนเอง หาเรื่องตบตีได้เกือบทุกวัน จึงทนไม่ไหวหนีกลับมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุกับลูกชาย เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

และ เมื่อกลางดึกช่วงนายอภิรักษ์มาตามกลับบ้านและทำร้ายตนเองอีก นำมีดพกมาขู่ลูกชาย ก่อนจะเกิดเหตุยื้อแย่งมีดกัน พ่อเลี้ยงจึงล้มลงเลือดเต็มตัว จึงช่วยกันพยุงนายอภิรักษ์ออกมานอกบ้าน เพื่อจะส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตก่อนวางศพไว้หน้าบ้าน และ แจ้งเจ้าหน้าที่