ไล่ออกแล้ว ! พนักงานหยาบคายด่าลูกค้า

View icon 1.3K
วันที่ 21 มิ.ย. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ไล่ออกแล้ว กรณีพนักงานร้านขนมชื่อดัง มีปากเสียงกับลูกค้า รวมถึงมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

คลิปนี้ทางเพจอีซ้อขยี้ข่าว 3 นำมาโพสต์ไว้ เป็นวินาทีที่พนักงานร้านขนมแห่งหนึ่ง มีปากเสียงกับลูกค้า พร้อมระบุข้อความว่า "เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรม และฟังความทั้งสองฝั่ง คนถ่ายคลิปเล่าเหตุการณ์คร่าว ๆ ว่า พนักงานเล่นแต่โทรศัพท์ เราไม่ติดใจอะไร ก็สั่งปกติ แต่คิวหลังจากเรา คือ คุณป้ามีอายุ เขาจะแลกซื้อด้วยคูปองส่วนลด พนักงานก็เอาที่สแกนส่วนลดมาวางให้ แต่คุณป้าสแกนไม่เป็น ซึ่งทางพนักงานก็ไม่สนใจ เล่นมือถือเหมือนเดิม คุณป้าจึงพูดว่าไม่คิดจะบริการเลยหรอคะ ตนเองจึงทนไม่ไหว สอบถามว่าทำไมไม่สนใจลูกค้าเลย แต่ทางพนักงานกลับพูดต่อว่า "ยุ่ง" ก่อนสุดท้ายบานปลายตามคลิป

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ผลปรากฏว่าพนักงานคนนี้ถูกต่อว่าอย่างหนัก จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ก.ค.) ทางต้นสังกัดได้สั่งสอบและให้พักงาน 5 วัน แต่โซเชียลวิจารณ์สนั่น หลักฐานชัด แต่กลับลงโทษแค่พักงาน ซึ่งควรสอบสวนและให้ความเป็นธรรม กับลูกค้ามากกว่านี้

ล่าสุด ทางเพจ Auntie Anne's Thailand ได้ออกแถลงการณ์อีกครั้ง โดยระบุว่า "อานตี้ แอนส์ กราบขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงอีกครั้ง จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้น ทางแบรนด์ได้พิจารณาลงโทษขั้นสูงสุดกับพนักงาน โดยให้สิ้นสุดสภาพการเป็นพนักงาน นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง