หนุ่มผวา เพื่อนบ้านหลอนบุกคุกคาม

View icon 61
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 16.43 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มพนักงานสายการบินดังสุดผวา ถูกเพื่อนบ้านหลอนบุกคุกคามทั้งกลางวันกลางคืน

ในคลิปจะเห็นเพื่อนบ้าน เดินถอดเสื้อเข้ามาถึงตัวเจ้าของบ้าน ขณะกำลังจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน โดยชายคนดังกล่าวเข้ามากระชากกระจกรถ และตะโกนใส่เสียงดังว่า "มึงเห็นใครเดินมาหน้าบ้านกูบ้างไหม มึงรู้ไหมว่าต้นไม้หน้าบ้านกูพังหมดแล้ว มึงนั่งอยู่ดึก ๆ ดื่น ๆ มึงเห็นไหม" และยังตะคอกใส่ชายคนดังกล่าวอยู่สักพัก ก่อนจะเดินจากไป เจ้าของบ้านที่ถึงกับช็อก ตกใจจนต้องเข็นรถกลับเข้าบ้าน

ไม่ใช่แค่กลางวัน แต่ชายหลอนรายนี้ยังบุกก่อกวนผู้เสียหายกลางดึก ขี่รถมาเบิ้ลเครื่องหน้าบ้านเสียงดังสนั่น

คลิปดังกล่าว ระบุข้อความไว้ว่า "ต้องอยู่แบบนี้ต่อไปจริง ๆ เหรอ หลอนยาแต่ทำอะไรไม่ได้..สายตรวจมาทำได้แค่มาดู อาการหลอน ระแวงคนรอบข้าง แต่คนรอบข้างระแวงกว่า ผมก็ว่าผมไม่เคยไปยุ่งอะไรกับใครนะ บ้าน 6 หลังแถวนี้ มีบ้านผมอยู่บ้านเดียว มันจะไปหาเรื่องใครนอกจากบ้านผม คนหลอนยาถ้ายังไม่ก่อเหตุก็ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอให้เกิดก่อน ถ้ามีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยได้จะขอบคุณมาก ๆ ครับ กินข้าวไม่ลงนอนไม่หลับเลยครับ"

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่เจ้าของโพสต์ เป็นชายอายุ 32 ปี เป็นพนักงานของสายการบินแห่งหนึ่ง ทำงานอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่หน้าบ้านพักของตัวเอง ใน ตำบลคลองขนาน อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นบ้านที่ตนมาซื้อไว้เมื่อ 5 ปีก่อน ส่วนชายคนก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านอยู่ตรงข้ามกัน วันเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าวานนี้ ขณะตนกำลังจะออกไปทำงาน ชายคนดังกล่าวบุกเข้ามาถึงตัวกระชากรถจักรยานยนต์ และตะโกนด่าทอ จนตนตกใจมาก และไม่รู้เหตุผลของชายคนนี้เลย ช่วงที่ตนมาอยู่ใหม่ ๆ ชายคนนี้ยังไม่มาอยู่บ้านหลังดังกล่าว กระทั่งเมื่อ 3 ปีก่อน ก็เห็นมาอยู่กับแม่ ช่วงแรกก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนช่วงหลังเห็นแม่เขาหายไป น่าจะย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะอะไรตนก็ไม่ทราบ จนเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อน น่าจะมีเพื่อนบ้านคนอื่นโทรแจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบพฤติกรรมของชายคนนี้ เพราะมีอาการคล้ายคนหลอนจากการเสพยา พูดคุยคนเดียวประจำ หลังตำรวจมาตรวจสอบก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จากนั้นมา ชายคนนี้ก็จะมาคอยตะโกนด่าว่าตนตลอด บางครั้งเดินถือมีดพร้าอยู่หน้าบ้าน จนเกิดเหตุตามในคลิปดังกล่าวขึ้น และยังมีขี่รถจักรยานยนต์มาวนหน้าบ้าน เบิ้ลเครื่องใส่ตน ทำให้ตนหวาดกลัวมาก เพราะไม่รู้จะมาก่อเหตุกับตนวันไหน ตนเองก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย จึงอยากวิงวอนเจ้าหน้าที่ช่วยมาเอาตัวชายคนนี้ไปตรวจอาการ หรือติดต่อให้ญาติมาพาไปอยู่ที่อื่นด้วย อย่ารอให้เกิดเหตุก่อนจึงจะดำเนินการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง