ลูกชายร้อง แม่ถูกต่อยตา เย็บ 15 เข็ม

View icon 96
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 06.33 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกชายสุดงง แม่เดินคุยเล่นกับแมวที่บ้าน จู่ ๆ ถูกคนเมายาเข้ามาทำร้าย หาว่าแม่นินทา พร้อมขู่ทำร้ายคนในบ้าน

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพื้นที่ราชเทวี กรุงเทพมหานคร จะเห็นว่าผู้หญิงอายุ 57 ปี กำลังเดินเข้ามาในบ้าน จู่ ๆ ก็มีชายคนหนึ่งรีบวิ่งเข้ามาประชิดตัวอย่างรวดเร็ว พร้อมง้างแขนปล่อยหมัดใส่หน้าผู้หญิงคนดังกล่าว จนล้มลงไปกับพื้น แล้วร้องตะโกนให้คนช่วย ส่วนผู้ก่อเหตุก็รีบเดินออกไปจากจุดเกิดไปทันที

และไม่รู้ว่าตอนต่อยในมือผู้ชายมีอาวุธด้วยหรือไม่ เพราะปกติหากโดนชกต่อยจะต้องมีแค่รอยฟกช้ำดำเขียว แต่ในกรณีนี้ผู้หญิงที่โดนต่อย กลับมีบาดแผลถูกกรีดเป็นทางยาวตั้งแต่เปลือกตาข้างซ้าย มาจนถึงโหนกแก้มเกือบถึงติ่งหู ต้องเย็บแผลประมาณ 15 เข็ม และต้องผ่าตัดดวงตาด้วย

หลังเกิดเหตุ ลูกชายของผู้ถูกทำร้ายได้ไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน ทันที และได้พบกับภรรยาของผู้ก่อเหตุที่โรงพัก พยายามเข้ามาขอโทษ แต่ตนไม่รับ เพราะรู้สึกไม่เป็นธรรมกับแม่ที่ต้องเจ็บตัว มิหนำซ้ำหลังวันเกิดเหตุมีคนไปข่มขู่แม่ที่โรงพยาบาลหลายครั้ง

จนลูกชายทนไม่ไหว ต้องมาร้องเรียนเพจสายไหมต้องรอด ให้ช่วยเหลือ และยืนยันว่าตนและแม่ไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ ไม่เคยคุยหรือมีปากเสียงกันด้วย แต่คาดเดาว่าปมเกิดจากแม่เดินบ่นแมวที่ไปไล่กัดกับแมวตัวอื่น แต่ผู้ก่อเหตุคิดว่าแม่น่าจะด่าตนเอง ก็เลยวิ่งมาทำร้าย ตอนนี้แม่ต้องผ่าตัดดวงตา ไม่รู้ว่าจะสามารถกลับมามองเห็นได้เหมือนเดิมไหม จึงอยากให้ช่วยตามเรื่อง เพราะตั้งแต่ที่ไปแจ้งความคดีก็เหมือนเงียบไป เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง