แท็กซี่ สายตื๊ด ทำผู้โดยสารผวา

View icon 60
วันที่ 24 มิ.ย. 2567 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - การให้บริการรถสาธารณะ ต้องปฏิบัติตามระเบียบ เสื้อผ้าต้องสุภาพ ถ้าเป็นแท็กซี่ต้องใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้า รถต้องสะอาด คราวนี้ในสื่อสังคมออนไลน์ ผู้หญิงคนหนึ่งเรียกใช้บริการแท็กซี่ จะไปโรงพยาบาล สิ่งที่คิดกับสิ่งที่เจอช่างแตกต่างกัน 

เหตุการณ์ขณะผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง ถูกแชร์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เธอเรียกใช้บริการรถแท็กซี่จะไปโรงพยาบาล แต่ต้องมาเจอกับพี่แท็กซี่สายตื๊ด ใส่กางเกงขาด และเปิดเพลงเสียงดัง ไม่พอ ยังร้องเพลงตามอย่างมีความสุข ไม่เพียงเท่านี้ ในรถมีไฟหลากสี ไม่ต่างกับในผับ หญิงผู้โดยสารรู้สึกกลัว เพราะนอกจากสิ่งที่เห็น แถมโชเฟอร์คนนี้ยังขับรถซิ่ง เหวี่ยงไปมาด้วย พาหลงอีกต่างหาก

ส่วนผู้ที่เห็นคลิป บางคนก็บอกว่าน่ากลัว จากผู้โดยสารกลายเป็นผู้ประสบภัย แต่บางคนก็ถูกอกถูกใจ บอกว่า ชอบเลยอะไรแบบนี้ ไม่เหงาดี เจอแบบนี้อย่าไปกลัว บางคนเห็นอกเห็นใจแท็กซี่ เพราะจากเสียงสนทนา โชเฟอร์บอกยังไม่ได้นอน ต้องหาเงินให้ได้ 5,000 บาท จะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้า และดูแลลูกสาว

จากคลิปนี้ เบื้องต้นคนขับแท็กซี่มีความผิด ตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก เพราะไม่ได้สวมเครื่องแบบผู้ให้บริการแท็กซี่ตามที่กฎหมายกำหนด จะโดนปรับไม่เกิน 500 บาท และอาจจะมีความผิดอื่น ๆ ซึ่งทางกรมการขนส่งทางบก อยู่ระหว่างเรียกตัวโชเฟอร์มาสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อความเป็นธรรม

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7