คนขับรถตุ๊ก ๆ กร่าง ชักปืนข่มขู่รถยนต์ที่ขับตามหลัง

View icon 62
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสืบสวนนครบาล จับกุมคนขับรถตุ๊ก ๆ กร่าง ชักอาวุธปืนข่มขู่คู่กรณี

เป็นภาพเหตุการณ์ที่กล้องติดรถยนต์ของผู้เสียหายบันทึกภาพไว้ได้ ขณะที่ผู้เสียหายขับรถอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยขับตามหลังรถตุ๊ก ๆ อยู่บริเวณเลนซ้ายสุด ก่อนที่คนขับรถตุ๊ก ๆ จะหันมาพร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ จากนั้นยังขับเบี่ยงขวา และชักปืนข่มขู่อีก จนเกือบทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา และหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน

จากการลงพื้นที่สืบสวน ตำรวจชุดสืบสวนนครบาลพบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายประพร หรือ ตั้ม อายุ 31 ปี และมักจะขี่รถตุ๊ก ๆ รับส่งผู้โดยสารย่านสุขุมวิท ทองหล่อ สาทร ชิดลม เพลินจิต ซึ่งเป็นย่านเศรษฐกิจสำคัญใจกลางเมือง และตระเวนรับ-ส่ง นักท่องเที่ยวในยามราตรี ตลอดเส้นถนนสุขุมวิท อาทิ ซอยนานา ทองหล่อ

กระทั่งเมื่อวานนี้ จึงเข้าควบคุมตัว นายตั้ม ได้บริเวณริมถนนใต้ทางด่วน ถนนกำแพงเพชร 7 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร โดยขณะเข้าจับกุม ผู้ต้องหาอ้างว่าปืนที่ใช้เป็นปืนปลอม ที่ทำขึ้นมาเองเพื่อใช้ขู่คนขี่รถจักรยานยนต์ และนำไปทิ้งแล้ว นอกจากนี้ ยังอ้างว่าทำไปเพราะความมึนเมา

แต่จากการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาพบว่ามีสารเสพติด ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน อยู่ในร่างกาย ซึ่งผู้ต้องหารับว่าได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้านั้น 2 วัน ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญฯ พร้อมทั้งได้ดำเนินคดีอาญาเพิ่มเติมในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย อีกกระทงหนึ่ง นำส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง