แก๊งโจ๋โต้ฉุดสาว ขอสาบานต่อหน้าพระ

View icon 78
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 06.59 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คดีที่จังหวัดอุดรธานี กรณีหญิงสาวอายุ 19 ปี อ้างว่า เธอถูกชาย 4 คน ที่กำลังตั้งวงดื่มสุรา ฉุดเข้าบ้านทำอนาจาร และยังบังคับให้ดื่มเบียร์จนเมา ล่าสุดกลุ่มที่ถูกกล่าวหาออกมาโต้ทันควันว่าเรื่องทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับสาบานต่อหน้าพระพุทธรูป

ภาพขณะที่กลุ่มผู้ถูกกล่าวหา 3 คน นายพลอย อายุ 24 ปี นายเต้ อายุ 23 ปี และนายเบส อายุ 22 ปี พร้อมใจกันกล่าวคำสาบานต่อหน้าพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า ไม่ได้ก่อเหตุลวนลามหญิงสาว

ผู้ถูกกล่าวหาให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ 3 คนหน้าบ้านเช่า ข้อมูลไม่ตรงกับที่หญิงสาว บอกว่ามี 4 คน แล้วเห็นน้องเขาอยู่ในอาการเมานั่งฟุบอยู่ข้างบ้าน เลยเข้าไปถามว่าเป็นอะไร น้องเขาบอกว่าทะเลาะกับแฟน พวกตนจึงชวนให้มานั่งหน้าบ้านเพื่อหลบฝน และไม่มีการบังคับดื่มเบียร์ เพราะน้องเขาบอกว่าเมาแล้ว จากนั้นเขาก็ระบายความในใจว่าแฟน เอาแต่สูบกัญชา พวกตนเลยปลอบใจ ไม่มีอะไรเกินเลย แล้วตอนแฟนเขามาตาม พวกตนก็บอกให้ออกไป แต่น้องเขาไม่ออกไป นั่งหลบอยู่ข้างรถ 

ขณะที่หญิงสาว วันนี้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับแฟนหนุ่ม โดยหญิงสาวยังยืนว่าเธอถูกบังคับให้ดื่มเบียร์ พอดื่มแล้วรู้สึกชาทั้งตัว แขนขาอ่อนแรง ก่อนถูกลวนลาม ที่ผ่านมาเคยเห็นหน้ากันตลอด ไม่นึกว่าจะกล้าทำแบบนี้

สุดท้ายเรื่องนี้จะจบยังไง ต้องรอให้ทางตำรวจ สืบหาพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง