เห็นแล้วเสื่อม พระหลอนยาขังตัวในโบสถ์ จ.ปราจีนบุรี

View icon 64
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พระลูกวัดที่จังหวัดปราจีนบุรี ถูกมารผจญขังตัวในโบสถ์ หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านต้องเกลี้ยกล่อม และนิมนต์ส่งโรงพยาบาล พอรู้ผลตรวจร่างกายแล้วยิ่งเสื่อม เพราะเจอสารเสพติด

เห็นแล้วเสื่อม พระหลอนยาขังตัวในโบสถ์ จ.ปราจีนบุรี
เป็นพระลูกวัด ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ์ จังหวัดปราจีนบุรี ที่กล้องวงจรปิดจับพฤติกรรมในช่วงที่ขังตัวเองอยู่ในโบสถ์ และลากโต๊ะ 2 ตัว ที่ตั้งอยู่หน้าพระประธาน ไปขวางประตูโบสถ์ทั้ง 2 ฝั่งไว้

ส่วนในมือก็ถือขาไมค์ไว้ เพื่อป้องกันตัว และตะโกนโวยวายอยู่รูปดียว คล้าย ๆ กับกลัวใครจะเข้ามาทำร้าย ทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และชาวบ้าน ต้องตะโกนพูดคุยผ่านประตูโบสถ์ จนพระรูปดังกล่าวเริ่มผ่อนคลาย จึงนิมนต์ให้ออกมาพูดคุยอย่างเป็นกิจจะลักษณะ

หลังถูกนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ชัดเลย พบสารเสพติด จึงนิมนต์กลับมาจับสึก และส่งให้ตำรวจดำเนินคดี

กู้ภัยสยบคลั่ง เมาเหล้าตีคนแก่เจ็บ จ.ตราด
ที่จังหวัดตราด ตำรวจต้องใช้อุปกรณ์ไม้ง่าม โล่ป้องกันตัว และปืนไฟฟ้า เข้าไปรวบตัวชายสูงวัย ที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถือท่อนเหล็กยาว 1 เมตร ไล่ตีชาวบ้านภายในห้องแถว ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด จนได้รับบาดเจ็บ

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายโสภณ อายุ 60 ปี อาชีพเก็บของเก่า และปลูกเพิงพักตามป่า ตรวจร่างกายไม่พบสารเสพติด มีแต่อาการมึนเมาจากฤทธิ์สุรา เชื่อว่าน่าจะดื่มหนักจนขาดสติ เบื้องต้นจะถูกดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง