ดรามา! ลูกค้าฉุนด่าพนักงานปั๊มน้ำมัน

View icon 100
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าฉุน ตะโกนด่าพนักงาน กลางปั๊มน้ำมัน เหตุถูกชักสีหน้า และพูดจาไม่ดีใส่

ชายคนนี้ถ่ายคลิปไปตะโกนต่อว่าพนักงานไป ซึ่งเป็นหญิงรายหนึ่ง ที่กำลังทำงานยืนอยู่หน้าตู้เคาน์เตอร์จ่ายเงิน ลักษณะประมาณ ว่า "พนักงานคนดังกล่าว บริการไม่ดี ชักสีหน้าใส่ แถมยังต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย" ก่อนนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า "หลายรอบแล้วกับป้าคนนี้" หลังโพสต์ ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาวิจารณ์เป็นจำนวนมาก รวมถึงอยากสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังปั๊มน้ำมันดังกล่าว บนถนนแพรกษา ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมติดต่อไปยัง เจ้าของโพสต์ คือ นายชัช เล่าผ่านทางโทรศัพท์ฟังว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้ไปเติมน้ำมัน ก่อนขอสแกนจ่ายเงิน จากนั้นทางพนักงานคนดังกล่าว ก็บอกว่า ไม่ได้มันเป็นเวลาที่ทางปั๊มแจ้งงดสแกนจ่าย ตนเองจึงตอบกลับไปว่า งั้นขอเติมเพียง 100 บาท แต่พนักงานกลับชักสีหน้า และพูดจาไม่ดีใส่ ซึ่งพฤติกรรมลักษณะนี้ไม่ได้เจอครั้งแรก แต่เจอมา 4-5 ครั้งแล้ว จนหมดความอดทน และไม่ใช่แค่ตนเองที่เจอ เพราะเพื่อนที่ไปเติมน้ำมัน ก็เจอป้าคนนี้ พูดไม่ดีใส่

ด้าน ผู้บริหารของปั๊มน้ำมัน กล่าวว่า มองเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับทางปั๊ม อีกทั้งคุณป้าพนักงานคนนี้ทำงานกับปั๊มมา 23 ปีแล้ว ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสีย ส่วนเรื่องสแกนจ่ายเงินก็ทำตามระเบียบของปั๊มไม่ได้ผิดอะไร ขณะนี้กำลังพิจารณาให้คุณป้าพนักงาน เดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้โพสต์รายดังกล่าวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง