แตกตื่น สาวหน้าตาดี โดดขึ้นเต้นบนหลังคารถแท็กซี่

แตกตื่น สาวหน้าตาดี โดดขึ้นเต้นบนหลังคารถแท็กซี่

View icon 138
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 16.17 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวเน็ตแห่ถาม โดนตัวไหนมาคะสาว? หลังโซเชียลแห่แชร์คลิป หญิงสาวหน้าตาดี กระโดดขึ้นเต้นบนหลังคารถแท็กซี่ หน้าโรงพักเมืองพัทยา

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้แอปพลิเคชัน ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาว ประมาณ 24 วินาที ระบุข้อความว่า เต้นโชว์บนหลังคารถ สาวกระโดดขึ้นหลังคารถ ของเขาแรง หน้าสถานีตำรวจก็ไม่เว้น สร้างความฮือฮาให้กับคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และผู้ที่เข้ามาดูคลิปวิดีโอเป็นอย่างมาก
 
โดยคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ เป็นผู้หญิงสาว รูปร่างหน้าตาดี แต่งตัวดี กระโดดขึ้นด้านหน้ารถแท็กซี่สีขาว แล้วเดินไต่ไปบนหลังคารถ เต้นโยกย้ายส่ายเอวไปมา ท่ามกลางเสียงตะโกนร้องเรียกจากนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนคลิปวิดีโอจะตัดไป
 
ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณด้านหน้า สภ.เมืองพัทยา ส่วนรถแท็กซี่สีขาว เป็นแท็กซี่ของสหกรณืแห่งหนึ่ง มีนายเสกณรงค์  อายุ 47 ปี เป็นคนขับ เปิดเผยว่า ขณะที่ขับมาตามปกติสังเกตเห็นผู้หญิงคนหนึ่งจะเดินข้ามถนนจึงชะลอรถให้ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าว กลับกระโดดปีนขึ้นทางกระโปรงหน้ารถ แล้วเดินขึ้นบนหลังคารถ ด้วยความตกใจจึงรีบนำรถจอดเข้าข้างทาง ผู้หญิงคนนี้ก็กระโดดลง ตรวจสอบรถไม่ได้รับความเสียหาย ตนจึงไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะคิดว่าน่าจะเกิดจากความเมาขาดสติ
    
ขณะที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ได้ควบคุมตัว หญิงสาวคนดังกล่าว ไว้สงบสติอารมณ์ ด้านในสถานี ก่อนโทรแจ้งให้ญาติมารับตัวกลับในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยที่ไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีใด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง