ผัวถือปืนบีบคอเมีย ปืนลั่นใส่ตัวเองดับคาบ้าน

ผัวถือปืนบีบคอเมีย ปืนลั่นใส่ตัวเองดับคาบ้าน

View icon 310
วันที่ 25 มิ.ย. 2567 | 20.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัว-เมียทะเลาะกันเรื่องตู้เย็น ผัวถือปืนบีบคอเมีย ปืนเกิดลั่นใส่ตัวเองเสียชีวิตจมกองเลือดคาบ้าน

วันนี้ (25 มิ.ย. 67) พ.ต.ต.ยุทธปวีร์ นวลพงศ์ สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ได้รับแจ้งเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 8 ต.หนองนกไข่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย รอง ผกก.ป.สภ.กระทุ่มแบน แพทย์โรงพยาบาลกระทุ่มแบน อาสากู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง

ณ บ้านที่เกิดเหตุพบชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณปากประตูทางเข้าบ้าน ทราบชื่อคือ นายจตุพร อายุ 33 ปี พบถูกอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงใต้คางทะลุปาก ใกล้กันพบปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืนลูกซอง (อีโบ๊ะ) 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและนำไปตรวจสอบว่าเป็นปืนกระบอกเดียวกันกับที่สังหารนายจตุพรหรือไม่

จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีทะเลาะกันเรื่องตู้เย็น จากนั้นตนก็เดินออกมาด้านนอก แต่สามีเดินตามมาพาตนกลับเข้าบ้าน ก่อนที่สามีจะโทรศัพท์หาน้อง ซึ่งตนก็ตะโกนเข้าไปในโทรศัพท์ว่า “กูไม่อยู่แล้วก็ได้จะกลับไปอยู่บ้านกู” หลังจากนั้นสามีได้บีบคอตน จังหวะนั้นเองปืนที่สามีถืออยู่อีกมือนึงเกิดลั่นใส่สามีจนล้มลงไปนอนแน่นิ่งเสียชีวิต

ด้าน นายสมจิตร อายุ 64 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ได้ยินเสียงทั้งสองคนทะเลาะกัน สักพักเดียวเท่านั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ขณะที่ นายสมาน อายุ 54 ปี เพื่อนบ้านอีกคน เล่าว่า ตนทำงานอยู่ในสวน ได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด ทีแรกนึกว่าประทัด แต่มีคนวิ่งมาตามบอกว่า นายจตุพรทำปืนลั่นใส่ตนเองเสียชีวิต 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด โดยจะเรียกตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตและพยานในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำอีกครั้งที่ สภ.กระทุ่มแบน นอกจากนี้ยังได้เก็บลายนิ้วมือของทุกคนในที่เกิดเหตุไว้ด้วย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตถูกส่งไปชันสูตรอีกครั้งที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง