ขอความเป็นธรรม ชายถูกจับเมาแล้วขับ เสียชีวิตในเรือนจำฯ

View icon 304
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 07.13 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ญาติร้องสื่อขอความเป็นธรรมให้กับพี่ชาย ถูกจับคดีเมาแล้วขับ แต่พอถูกส่งตัวเข้าเรือนจำได้ถูกรุมทำร้ายเสียชีวิต

นายสัมฤทธิ์ อายุ 39 ปี เปิดประเด็นเรื่องนี้ขณะเดินทางมาที่ สภ.บางละมุง เพื่อติดตามทวงถามกรณีปมการเสียชีวิตของพี่ชายชื่อ นายจรินทร์ อายุ 46 ปี เรื่องของเรื่องเกิดช่วงเช้าวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา พี่ชายขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไปเฉี่ยวชนรถคู่กรณี ทำให้พี่ชายถูกตำรวจจับส่งตัวดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ

โดยศาลตัดสินจำคุก นายจรินทร์ เป็นเวลา 21 วัน ทำให้ถูกส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษพัทยา ทันทีเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ผ่านไปวันเดียว ญาติได้รับแจ้งข่าว นายจรินทร์ ถูกกลุ่มผู้ต้องขัง 7-9 คน รุมทำร้ายตลอดทั้งคืน จนรุ่งเช้าเจ้าหน้าที่เรือนจำมาพบได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง แต่ด้วยอาการสาหัส มีภาวะเลือดออกในสมอง ทำให้นายจรินทร์สิ้นใจเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา

หลังจากที่ นายสัมฤทธิ์ ออกมาร้องเรียนเรื่องนี้ ทางเรือนจำยังไม่ได้ออกมาชี้แจงสาเหตุว่าเพราะอะไรทำให้พี่ชายถูกผู้ต้องขัง ทำร้าย เจ็บหนักจนเสียชีวิต ทั้งนี้ต้องการให้ผู้ก่อเหตุทุกคน ถูกดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง