เมาแล้วขับ หลับคาสี่แยกไฟแดง

View icon 30
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มีชายคนหนึ่งไปดื่มกินสังสรรค์ ไม่รู้ว่าหนักขนาดไหน สุดท้ายถูกพบว่าขับรถไปจอดติดไฟแดง แล้วก็หลับคาพวงมาลัย 

จอดอยู่คาสี่แยกไฟแดง "ดงมะขามเทศ" ในเขตอำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เครื่องก็ติดอยู่ แถมยังเปิดแอร์ เย็นจนมีไอน้ำเกาะตามกระจกประตูหน้าต่าง ทั้งคันชายเสื้อสีน้ำเงิน เป็นพลเมืองดี บอกว่า ขับรถไปทำธุระแถวนั้น มาถึงตั้งแต่ประมาณ 04.00 น. คิดว่ารถจอดติดไฟแดงธรรมดา แต่พอกลับจากทำธุระ ตอน 06.00 น. รถคันดังกล่าวก็ยังจอดอยู่ คนแถวนั้นก็บอกให้ไปดูหน่อย เลยเข้าไปส่อง ๆ ที่กระจกด้านคนขับเห็นคนขับ เป็นชายนอนหลับไม่ไหวติง เรียกอย่างไรก็ไม่ตื่น

ด้วยกลัวว่าคนขับอาจจะวูบ จะน็อก หรือหนักกว่านั้น คือ อาจถูกรถแล่นชนท้าย จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ จึงแจ้งตำรวจก่อนจะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาตรวจสอบมาถึงก็ตะโกนเรียก แต่คนขับก็ยังไม่ตื่น จึงช่วยกันเขย่ารถแรง ๆ จนคนขับรู้สึกตัวเปิดประตูรถให้ 

ชายคนขับรถ หลังจากหายงัวเงียก็บอกว่าเมื่อคืนดื่มหนักไปหน่อย พอเพื่อน ๆ แยกย้าย ก็ขับรถกลับบ้าน มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนมีคนมาเรียก ทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทั้งพลเมืองดี ก็แนะนำว่าให้ไปหาที่จอดนอนเสียใหม่ จอดตรงนี้มันอันตราย แต่คนขับก็ขับรถออกไปเลย คงจะหายง่วง หรือไม่ก็สร่างเมาแล้วนั่นแหละ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง