ถูกด่าเป็นเอดส์ หยิบมีดแทงคนด่าดับ

ถูกด่าเป็นเอดส์ หยิบมีดแทงคนด่าดับ

View icon 186
วันที่ 26 มิ.ย. 2567 | 18.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 44 ปี ถูกด่าว่าเป็น “เอดส์” โมโหกลับบ้านไปเอามีดกลับมาแทงคนที่ด่าเสียีชวิต

วันนี้ (26 มิ.ย. 67) ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ภายในวัดบ้านมะเหลื่อม ต.หนองพอก อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยหน่วยโสกธวัชบุรีและชุดสืบสวน

ณ ที่เกิดเหตุใกล้กับเมรุของวัดที่กำลังจัดงานศพของชาวบ้าน พบแท่นปูนมีครสบเลือดมีต้นไม้ล้อมรอบเป็นที่นั่ง ทราบว่าผู้บาดเจ็บคือนายไพทูรย์ อายุ 50 ปี  ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธวัชบุรีแล้ว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา และพบผู้ต้องสงสัยคือ นายพิชัย อายุ 44 ปี พร้อมอาวุธมีดเปื้อนเลือด จึงได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.ธวัชบุรี เพื่อทำการสอบสวนพร้อมกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่จุดเกิดเหตุตรวจสอบบริเวณเกิดเหตุ เป็นแท่นปูนที่ล้อมรอบต้นไม้อยู่ติดกับเมรุที่จังานศพของชาวบ้าน พบคราบเลือดและรองเท้า 1 คู่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นของผู้ตาย

จากสอบถาม นายสุนทร ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุชายทั้งสองได้เตรียมมะพร้าวไว้ใช้ล้างหน้าศพ แต่ได้เกิดมีปากเสียงกัน โดยผู้ก่อเหตุบอกว่าผู้ตายได้กล่าวหาว่า ตนติดเชื้อเอดส์ (HIV) อย่ามาจับมะพร้าว ทำให้ผู้ก่อเหตุโมโหข้ามกำแพงวัดไปเอามีดที่บ้านพัก แล้วกลับมายังงานศพก่อนจะใช้มีดแทงผู้ตายเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง