ถูกจับขโมยเงิน ใช้มีดแทงเจ้าของร้าน

View icon 80
วันที่ 14 ส.ค. 2567 | 06.25 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มได้ใจ เข้ามาลักเงินในลิ้นชักร้านชำสำเร็จ วันต่อมาจะไปก่อเหตุอีก แต่ถูกจับได้ คว้ามีดแทงน้องชายเจ้าของร้าน บาดเจ็บสาหัส

เป็นภาพเหตุการณ์ นายวินัย ศิริมงคล อายุ 50 ปี น้องชายเจ้าของร้านชำ ในพื้นที่ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เข้าไปชกต่อย นายแทน อ่อนชด อายุ 29 ปี หลังจำได้ว่าเข้ามาลักเงินในลิ้นชัก ระหว่างเกิดเหตุชุลมุน นายแทน ใช้มีดปลายแหลมที่พกมา แทงเข้าที่ลำตัว นายวินัย ก่อนจะมีคนเข้าไปช่วยแย่งมีด จับ นายแทน ส่งตำรวจ สภ.สัตหีบ ดำเนินคดี

และนี่เป็นหลักฐานจากกล้องจรปิดภายในร้านชำ เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ขณะที่ นายแทน (ผู้ก่อเหตุ) ทำทีเข้าไปซื้อของ จากนั้นอาศัยช่วงปลอดคน เข้าไปเปิดลิ้นชัก ขโมยเงินไปได้จำนวนหนึ่ง

นางจำปี ศิริมงคล อายุ 60 ปี เจ้าของร้านชำ บอกว่า หลังตรวจสอบพบว่าเงินในลิ้นชักหายไป ดูภาพวงจรปิดจนรู้ผู้ก่อเหตุ ซึ่งวันต่อมา (12 ส.ค.) ผู้ก่อเหตุรายเดิม ได้ขับรถเก๋งสีดำ มาที่ร้านทำทีมาขอซื้อของ และจะขอยืมโทรศัพท์ อ้างว่าจะโทรหาเพื่อน เธอจำได้ จึงไม่ให้ พร้อมไล่ให้ออกจากร้าน 

ผู้ก่อเหตุ หายไปพักหนึ่ง จากนั้นก็ย้อนกลับมาอีกรอบ จนเจอน้องชาย และเกิดเหตุชุลมุน ตามภาพวงจรปิด ตอนนี้น้องชาย อาการสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง