รปภ.คลั่ง สารภาพ แทงเพราะถูกผู้ตายดูหมิ่น

View icon 109
วันที่ 30 ส.ค. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - รปภ. โหด ใช้มีดแทงลูกบ้านเสียชีวิต รับสารภาพ เคยถูกผู้ตายใช้ถ้อยคำถูกดู ดูหมิ่น จึงรู้สึกอัดอั้นตันใจ

วงจรปิดบันทึกภาพ นายสมเดช พรานฟาง อายุ 56 ปี รปภ.หมู่บ้าน ใช้มีดปลายแหลม 2 เล่ม จ้วงแทง นางผกากรอง อายุ 55 ปี ไม่ยั้ง เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ขณะที่เธอกำลังเข็นผู้สูงอายุที่ดูแลออกมาเดินรับลม ต่อหน้าเพื่อนบ้านใกล้เคียง ส่วน รปภ. หลังก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้าน เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ

ส่วน เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแม่บ้าน ดูแลผู้สูงอายุ ส่วนสาเหตุคิดว่าผู้ก่อเหตุเคยมีปากเสียงเรื่องการวางกรวยยางปิดถนนกับผู้ตาย ก่อนหน้านี้เพียง 1 วัน (28 ส.ค.) ซึ่งในส่วนตัวเองก็เคยแจ้ง รปภ. รายนี้ ไปว่าวางกรวยยางแบบนี้ รถจะเข้า-ออกอย่างไร

ขณะที่ ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดใจทั้งน้ำตา พร้อมว่ากล่าวตัดพ้อผู้ก่อเหตุว่า เรื่องมันใหญ่โตถึงขนาดต้องมาฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้เลยหรืออย่างไร

ส่วนผลสอบปากคำ รปภ. ตำรวจ สน.ธรรมศาลา บอกว่า ผู้ก่อเหตุรู้สึกอัดอั้นตันใจ เพราะผู้ตายเคยใช้ถ้อยคำดูถูก ดูหมิ่น และปัญหาอื่น ๆ ระหว่างกันหลายเรื่อง เรื่องล่าสุด คือ เรื่องผู้ตายวางกรวยยางไว้หน้าบ้าน เพราะมีการซ่อมถนน แต่ รปภ. ไปเอาออก จึงทำให้เกิดปากเสียงอย่างรุนแรง และขู่อาฆาต

จนกระทั่งคืนวันก่อนเหตุ เจ้าตัวไปดื่มเหล้าขาว แล้วเดินไปที่ป้อมยามด้านหน้า ผ่านหน้าบ้านผู้ตายก็ถูกด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงใช้มีดที่พกแทงผู้เสียชีวิต ยืนยันกับตำรวจว่าพกมีดเป็นประจำ และไม่ได้ตั้งใจเตรียมตัวมาก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง