หนุ่ม 19 ดับในห้องน้ำ พ่อเผยติดเกม นอนน้อย

หนุ่ม 19 ดับในห้องน้ำ พ่อเผยติดเกม นอนน้อย

View icon 193
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 08.09 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่ม 19 อาเจียนเป็นเลือดดับในห้องน้ำศูนย์อาหาร พ่อเผยลูกชายหยุดพักการเรียน ติดเกม นอนน้อย สูบบุหรี่หนักห้ามก็ไม่ฟัง เชื่อโรคปอดอาจเป็นสาเหตุการเสียชีวิต

ค่ำวานนี้ (26 มิ.ย.67) พนักงานสอบสวน สภ. บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลบางใหญ่ เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้หมดสติในห้องน้ำ โดยมีเลือดออกจากปากจำนวนมาก เหตุเกิดภายในห้องน้ำ ของศูนย์อาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลอง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง

ในที่เกิดเหตุพบชายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้น นอนหมดสติไม่มีชีพจร อยู่ภายในห้องสุขาชาย ทราบชื่อภายหลังคือนายณธายุ อายุ 19 ปี ทีมกู้ชีพได้ช่วยเหลือนำตัวออกมาปั๊มหัวใจ นานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผลนายณธายุ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

พลเมืองดี ที่ได้บันทึกคลิปวิดีโอขณะเข้าไปพบตัวนายณธายุ ที่นอนหมดสติจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำ ในสภาพหายใจรวยรินก่อนที่อาสากู้ภัยจะมาถึง เล่าเหตุการณ์ว่า ระหว่างยืนอยู่หน้าห้องน้ำ ได้ยินเสียงคล้ายคนเสียงเคาะประตู ตอนแรกคิดว่ามีคนทะเลาะกัน เพราะเสียงค่อนดัง จึงพยายามเดินหาต้นเสียง จนเริ่มผิดสังเกตเมื่อเสียงเคาะประตูดังขึ้นอีก จึงตัดสินใจเดินไปตามพนักงานรักษาความปลอดภัย จังหวะนั้นมีผู้ชาย 2 คน กำลังเดินมาเข้าห้องน้ำ จึงขอให้เข้าไปช่วยดู ทำให้พบคนนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ

พ่อของผู้เสียชีวิต เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายไปพักอยู่กับแม่ และเรียนอยู่ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 2 ต่อมาลูกย้ายกลับมาอยู่กับตน มาทราบภายหลังว่าลูกชายไม่ไปเรียน ทั้งที่ให้เงินไปเรียนและออกจากบ้านทุกวัน ตั้งแต่นั้นจึงให้ลูกพักการเรียน แต่ลูกชายมักจะไปมั่วสุมกับเพื่อน ติดเกม ออกไปหาเพื่อนทุกวันและกลับเข้าบ้านก็ดึกดื่น ตนสันนิษฐานว่าลูกชายอาจติดยาเสพติด แต่ยังไม่เคยเห็นอุปกรณ์เสพในบ้าน นอกจากนี้ คาดว่าลูกชายอาจจะเป็นเกี่ยวกับโรคปอด เพราะไอตลอด สาเหตุน่าจะมาจากการสูบบุหรี่หรือสูบอย่างอื่น เคยถามลูกชายก็ยอมรับว่าสูบสูบบุหรี่ ตนก็ยังดุและตักเตือนว่า สมควรไหมงานการก็ไม่ทำ แต่สูบบุหรี่ด้วยและมานั่งไออยู่ตลอด ระยะหลังพบว่าลูกชายไอหนักขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ และสอบถามข้อมูลจากพ่อของผู้เสียชีวิต  ซึ่งคาดว่าลูกชายอาจป่วยโรคปอดและพักผ่อนไม่เพียงพอ จากนั้นได้ส่งร่างไปให้สถาบันนิติศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง