โกรธแค้นอะไร? สาวใหญ่ราดน้ำมันจุดไฟเผาหน้าธนาคาร

โกรธแค้นอะไร? สาวใหญ่ราดน้ำมันจุดไฟเผาหน้าธนาคาร

วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 08.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หวิดวอด! สาวใหญ่ขี่รถจยย. มาเกิดเงิน ก่อนราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาหน้าธนาคาร สาขาจันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ตำรวจรู้ตัวเร่งติดตามตัวแล้ว

กล้องวงจรปิดหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาจันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่หญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะมีทะเบียนชัดเจน ถือถุงบรรจุของเหลวภายหลังพบว่าคือน้ำมันเชื้อเพลิง นำมาเทหน้าทางเข้าแล้วจุดไฟ ก่อนที่จะลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็ว จากนั้นได้หลบหนีไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ธนาคารสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่สร้างความเสียหายไปบางส่วน เหตุเกิดเมื่อช่วงสายวานนี้ (26 มิ.ย. 67)

ต่อมา พ.ต.อ.ชาญยุทธ เรืองดิษฐ์ ผู้กำกับการ สภ.ฉวาง นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บหลักฐานอย่างละเอียด รวมทั้งสั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามกล้องวงจรปิดอีกหลายจุด จนปรากฏภาพหลักฐานชัดเจนและสามารถนำไปสู่ข้อมูลตัวบุคคลหญิงรายนี้ได้แล้ว จึงเร่งให้พนักงานสอบสวนรวบรวมสำนวนคดีขอหมายจับจากศาลทุ่งสงทันที และส่งเจ้าหน้าที่สืบสวนออกติดตามจับกุม

ขณะที่เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงรายนี้ได้ไปที่ร้านโทรศัพท์มือถือห่างจากจุดเกิดเหตุไม่กี่ร้อยเมตร ได้ไปขอให้พนักงานเปลี่ยนซิมการ์ดให้ อ้างว่าซิมการ์ดใช้ไม่ได้ หลังจากนั้นได้ออกจากร้านมุ่งหน้าไปที่ปั๊มน้ำมันใกล้เคียงซื้อน้ำมันเบนซินบรรจุถุงขนาดใหญ่ตามภาพ แล้วมุ่งหน้ามายังธนาคาร ก่อนที่จะกดเงินสดจากตู้แล้วก่อเหตุ จากนั้นได้หลบหนีไป ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุในการกระทำครั้งนี้ และยังพบข้อมูลว่าก่อนหน้าที่จะก่อเหตุ หญิงรายนี้ได้ไปป้วนเปี้ยนที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ที่อยู่ต่างอำเภออีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง