เตือนภัย! วัยรุ่นตระเวนบ้วนน้ำลาย-ชนท้ายรถ

View icon 229
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 16.25 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านที่โคราชโพสต์เตือนภัย หลังเจอวัยรุ่นป่วน ขี่รถจักรยานยนต์ ถุยน้ำลายใส่ แถมชนท้ายรถเสียหาย

นี่เป็นคลิปจากกล้องหลังรถกระบะ จะเห็นวัยรุ่นชายขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา ก่อนถุยน้ำลายใส่ท้ายรถ เจ้าของรถจึงเบรก วัยรุ่นดังกล่าวเลยพุ่งชนท้ายอย่างจัง ก่อนขี่รถหลบหนีไปทันที

ผู้เสียหายนำคลิปนี้มาโพสต์ระบุข้อความว่า "ใครรู้จักฝากบอกมันด้วย อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก รถใคร ใครก็รัก ทำทรงตามมาเอาเรื่อง แต่พอจอดก็หนี" เหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกรายที่ถูกวัยรุ่นดังกล่าวก่อเหตุด้วยเหมือนกัน โดยผู้เสียหายถ่ายภาพคราบน้ำลายที่ติดอยู่กระจกด้านหลังรถไว้ได้

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถาม เจ้าของรถกระบะที่เสียหาย เล่าว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา หลังจากกลับจากส่งลูกที่โรงเรียน ในอำเภอโพธิ์กลาง ระหว่างทางเจอวัยรุ่นคู่กรณีขี่ปาดซ้ายปาดขวา แล้วก็ถ่มน้ำลายลงพื้น ตนก็ไม่ได้สนใจ ขับแซงขึ้นมา กระทั่งชายดังกล่าวขับแซงตนแล้วไปจอดกลางถนนเพื่อรอเลี้ยวขวา ตนก็ขับผ่านไป แต่จังหวะนั้นมีรถจอดอยู่ทางซ้าย ตนก็เลยต้องเบี่ยงขวามาทางชายคู่กรณีเล็กน้อย แล้วจู่ ๆ คู่กรณีก็ขี่ตามมา ก่อนถ่มน้ำลายใส่รถ ตนเห็นก็รู้สึกตกใจ ตัดสินใจเบรกทันที คู่กรณีเบรกไม่ทันจึงชนท้าย ก่อนซิ่งหนี  

หลังตนโพสต์คลิปนี้ลงไป ก็มีหญิงผู้เสียหายอีกคนทักข้อความมาบอกว่า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ถูกชายคนดังกล่าวก่อเหตุลักษณะเดียวกัน คือ ขี่รถก่อกวน ปาดไปปาดมา จนหญิงผู้เสียหายคนนี้ต้องบีบแตรเตือน สุดท้ายชายดังกล่าวโมโห ตามมาถ่มน้ำลายใส่ท้ายรถ แต่เธอไม่กล้าจอด ได้แต่ร้องไห้อยู่ในรถ เพราะในรถมีลูกอยู่ด้วย กลัวเกิดอันตราย

ผู้เสียหาย บอกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งความ ส่วนที่นำคลิปมาโพสต์เพื่อต้องการเตือนภัย และอยากให้ชายที่ก่อเหตุติดต่อมาขอโทษ ซึ่งหากภายในวันนี้ยังไม่ติดต่อมา ก็จะดำเนินการแจ้งความเอาผิดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง