จับแล้ว ชายทำร้ายคนขับรถแท็กซี่ ชิงรถหนี ประวัติเพียบ

View icon 73
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ที่เสนอข่าว คนขับรถแท็กซี่ อายุ 75 ปี ถูกผู้โดยสารทำร้าย ชิงรถแท็กซี่หนีไป สุดท้ายไม่รอด ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไล่ล่าจนจับกุมคนร้ายได้แล้ว

เหตุการณ์คนขับแท็กซี่ อายุ 75 ปี ถูกโจรทุบทำร้าย ชิงรถแท็กซี่หลบหนีไป อุกอาจอย่างมาก เพราะเกิดในชุมชน ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เร่งติดตามตัวคนร้าย จนจับกุมตัว นายอาร์ม อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ที่ใต้สะพานข้ามคลองแถวถนนอิสรภาพ ควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อสอบปากคำ

นายอาร์ม อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา อ้างว่า วันเกิดเหตุ เรียกรถแท็กซี่ไปส่งบ้านย่านสมุทรปราการ ระหว่างทางชวนคนขับดูพระ แต่คนขับไม่ยอมดู และต่อว่าลามไปถึงพ่อ-แม่ จึงโมโหชกที่หน้าของคนขับ และอ้างว่าคนขับเปิดประตูรถลงเอง ไม่ได้ถีบ แต่ยอมรับว่าได้ตามลงไปกระทืบ ก่อนจะอ้างว่าเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาลจิตเวช ที่ขับรถหนีไปเพราะกลัว

นายโอภาส อายุ 75 ปี คนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า เขานั่งคู่มาข้างหน้า คอยบอกทางตลอด ก่อนบอกให้เลี้ยวเข้าไปในซอยวัดบางด้วนนอก พอถึงซอยในวัดก็หลอกให้กลับรถ จังหวะที่ไม่มีคนบอกให้จอด แล้วก็ต่อยหน้า เปิดประตูถีบตกรถ กระทืบซ้ำ ดีใจมากที่ตำรวจได้ตัวคนร้ายแล้ว และได้รถคืน

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ สอบสวนพบว่าผู้ต้องหาไม่ได้มีการเตรียมการไว้ (เป็นเหตุเฉพาะหน้า) ส่วนรถแท็กซี่ที่ขับไปจอดทิ้งไม่ไกลจากบ้านผู้ต้องหา ส่วนที่อ้างว่ารักษาจิตเวชก็ต้องทำการตรวจสอบ

เบื้องต้น ดำเนินคดีข้อหาชิงทรัพย์ ส่วนเรื่องยาเสพติด ต้องนำตัวไปตรวจหาสารเสพติด แต่ตรวจประวัติผู้ต้องหา พบเคยต้องโทษคดีมาประมาณ 10 คดี เกี่ยวกับยาเสพติดและอาวุธปืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง