ทำร้ายชิงรถแท็กซี่ จ.สมุทรปราการ

View icon 122
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 16.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อุกอาจกลางชุมชน คนขับแท็กซี่อายุ 75 ปี ถูกผู้โดยสารลวงมาทำร้าย แถมถีบลงรถ ก่อนชิงรถหลบหนี

กล้องวงจรปิดภายในซอยวัดบางด้วนนอก อำเภอเมืองสมุทรปราการ จับภาพขณะรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ขับเข้ามาในซอย เลยบ้านที่ติดกล้องไปไม่ไกล จากนั้นรถคันดังกล่าวจอดนิ่ง ไม่กี่วินาทีถัดมา เราจะได้ยินเสียงคล้ายกับมีคนทุบอะไรบางอย่าง เสียงตุบจำนวน 3 ครั้ง ตามมาด้วยเสียงร้อง "โอ้ย" จากนั้นจะเห็นรถแท็กซี่เคลื่อนตัวออกทางขวาเล็กน้อย ต่อมาจะเห็นว่ามีชายคนหนึ่ง คาดว่าเป็นคนร้ายที่นั่งโดยสารมาในรถ เข้าทำร้ายร่างกายคนขับรถแท็กซี่ จนร้องโหยหวน ก่อนจะชิงรถ และเงินสดกว่า 6,000 บาท รวมถึงบัตรเอทีเอ็มไปด้วย

หลังเกิดเหตุ พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ และช่วยชีวิตชายคนขับรถแท็กซี่รายนี้ รีบโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือชายคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

พลเมืองดี บอกว่า สงสารคนขับแท็กซี่มาก เพราะภาพที่เห็นคือถูกทำร้ายจนหัวปูด แผลเต็มตัว แต่ไม่เห็นตัวคนร้าย เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นราวประมาณ 20.00 น. ของคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด พ.ต.อ. นพดล ช่างเรือง ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งคลี่คลายคดี เพราะเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ส่วนคุณตา อายุ 75 ปี คนขับรถแท็กซี่ อาการปลอดภัย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน ตำรวจจึงเชิญคุณตามาให้ข้อมูลเพิ่มเติม

จากการสอบสวน คุณตายังจำเหตุการณ์ไม่ได้ว่า รับผู้ก่อเหตุมาจากจุดใด ฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่ เชิญคุณตาไปไล่กล้องวงจรปิด ตามเส้นทางทั้งก่อนก่อเหตุและหลังก่อเหตุ ตอนนี้ทราบหมายเลขทะเบียนของรถแท็กซี่แล้ว เป็นรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มฎ 7773 กทม. อยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียดว่า รถมีการติด GPS จากค่ายไหนหรือไม่

อีกส่วนฝ่ายสืบสวนได้กระจายกำลังออกไล่ล่าตัวแล้ว ขณะเดียวกันจากข้อมูลพบว่า คุณตาไม่ใช่คนในพื้นที่สมุทรปราการ และขับรถอยู่ย่านฝั่งธนฯ ส่วนปมเหตุหรือชนวนการก่อเหตุ มุ่งไว้หลายประเด็น ข้อมูลเชิงลึกต่าง ๆ ยังไม่เปิดเผยมากนัก เพราะหวั่นจะเสียรูปคดี มั่นใจจะตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ในเร็ว ๆ นี้ ขอเวลาตำรวจทำงานก่อน