พบหลักฐานใหม่ คนร้ายแทงคอคนเก็บของเก่า จ.นนทบุรี

View icon 82
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 06.53 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณีชายเก็บของเก่าถูกแทงที่ลำคอเสียชีวิต ตำรวจพบหลักฐานใหม่ เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ชายสื้อฟ้าปั่นจักรยาน มีถังสี และถุงสีขาวที่พบในที่เกิดเหตุ

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุ ที่บันทึกภาพชายสวมเสื้อสีฟ้าปั่นจักรยาน ผ่านบริเวณหน้าร้าน ช่วงเย็นวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดเหตุวันที่ 26 มิถุนายน และมุ่งหน้าไปยังจุดเกิดเหตุ ใต้สะพานข้ามคลองลำโพ ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ที่หน้ารถจักรยานมีถังสี คล้ายกับถังสีที่พบคราบเลือดในที่เกิดเหตุ บนถังสีจะเห็นว่ามีถุงสีขาว ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับถุงเก็บขวดขายวางไว้ใกล้กับถัง และมีรอยคราบเลือด

ขณะเดียวกันชายเสื้อฟ้ายังสวมใส่รองเท้าสีเทา คล้ายกับรองเท้าที่กระจัดกระจายอยู่ใกล้กับผู้ตายในที่เกิดเหตุ และสังเกตว่าชายคนดังกล่าวยังใส่ผ้าบัฟสีแดง คล้ายกับผ้าที่อยู่บนร่างของผู้ตาย

และเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจพร้อมชุดพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เพื่อค้นหาวัตถุพยานเพิ่มเติม โดยพบอาวุธมีดของมีคมหลายชิ้น ซึ่งพนักงานสืบสวน เปิดเผยว่า บุคคลที่ตำรวจเชิญไปสอบปากคำก่อนหน้านี้ ยังไม่มีใครรับสารภาพ และยังไม่มีหลักฐานยืนยัน ระบุตัวคนก่อเหตุได้แน่ชัด จึงลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก็พบว่าภายในเพิงพักที่ผู้ตายนอนเสียชีวิต พบอาวุธมีดปลายแหลม 3 เล่ม, กรรไกร 1 เล่ม, มีดโกน 1 อัน และไขควง 1 อัน

ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานจะนำไปตรวจดีเอ็นเอ เพื่อหาตัวคนร้าย ส่วนปมเหตุยังไม่สามารถระบุได้ และยังไม่ตัดประเด็นยาเสพติด ส่วนผู้ต้องสงสัยรายแรกที่เจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบปากคำ และเป็นคนพบศพเป็นคนแรก ก็ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง