ล่วงละเมิดเด็ก 3 ขวบ ชาวบ้านสุดทนแจ้งความ เชื่อแม่เด็กห่วงผัวใหม่ติดร่างแห

ล่วงละเมิดเด็ก 3 ขวบ ชาวบ้านสุดทนแจ้งความ เชื่อแม่เด็กห่วงผัวใหม่ติดร่างแห

View icon 252
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 08.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านสุดทน ขึ้นโรงพักแจ้งความขอให้ตำรวจล่าตัวคนล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง 3 ขวบ หลังแม่เด็กไม่ยอมแจ้งความ เชื่อห่วงผัวใหม่ติดร่างแห ตำรวจคุมตัวสอบปากคำทุกคน

วันนี้ (28 มิ.ย. 67) ชาวบ้านชุมชนสมประสงค์ ตำบลในเมือง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น รวมตัวกันเดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบ ซึ่งถูกล่วงละเมิดทางเพศมาหลายครั้ง ซึ่งชาวบ้านเชื่อว่าอาจเกี่ยวข้องกับพ่อเลี้ยงวัย 36 ปี

สำหรับคดีนี้ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.67 พลเมืองดีได้แจ้งให้ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ เข้าตรวจสอบหลังได้ยินเสียงน้องเอ ร้องบอกว่า “อย่าทำหนู” พร้อมทั้งได้อัดคลิปวีดีโอเอาไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในคลิปน้องเอได้ชี้ว่านายโส เพื่อนบ้าน คือคนล่วงละเมิดทางเพศ โดยใช้นิ้วมือแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศของน้อง แต่นายโสยืนยันว่าไม่ได้ทำ ตำรวจสายตรวจที่ลงพื้นที่ได้บอกกับแม่ของเด็ก ให้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย แต่ปรากฎว่า แม่ของน้องเอไม่ได้เข้าแจ้งความ ทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าอาจเกี่ยวข้องกับพ่อเลี้ยงของเด็ก เนื่องจากแม่ของน้องเอรักสามีใหม่มาก จึงไม่ได้เข้าแจ้งความ

หลังจากตำรวจทราบเรื่อง ได้เชิญตัวแม่เด็ก นายยม (พ่อเลี้ยง) และนายโส (เพื่อนบ้าน) มาสอบสวน รวมทั้งตรวจสอบคลิปภาพ พร้อมทั้งเก็บหลักฐานต่างๆ ซึ่งพ่อเลี้ยงวัย 36 ปี และเพื่อนบ้านวัย 55 ปี ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา คดีจึงต้องรอผลตรวจทางวิทยาศาสตร์เท่านั้น
         
ขณะที่ชาวบ้านที่ทราบข่าวซึ่งเดินทางมาที่โรงพักหลายคนได้เข้าไปต่อว่าแม่ของเด็กที่ปกป้องสามีใหม่ไม่ห่วงลูกสาว และอยากจะให้พูดความจริง ซึ่งทางแม่เด็กนั่งอยู่ในอาการเครียด ก่อนที่ตำรวจจะเชิญตัวไปสอบสวนตามขั้นตอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง