ล่าตัวแรงงานนุ่งโสร่ง ขโมยรถกระบะขับหนี ชนวินาศเจ็บ 4 คน

ล่าตัวแรงงานนุ่งโสร่ง ขโมยรถกระบะขับหนี ชนวินาศเจ็บ 4 คน

View icon 126
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 09.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ล่าตัวแรงงาน นุ่งโสร่งขโมยรถกระบะขับหนีชนวินาศสันตะโร เจ็บ 4 คน หลังก่ออุบัติเหตุวิ่งหลบหนีไป เจ้าของรถเผยผู้ก่อเหตุเป็นคนงานใหม่ เพิ่งมาทำงานได้ 4 วัน

วันนี้ (28 มิ.ย.67) เวลา 01.00 น. พนักงานสอบสวน สภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ มีคนเจ็บหลายคน จุดเหตุเกิดอยู่บนสะพานข้ามแยกไทรน้อยถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง พบผู้บาดเจ็บ 3 คน คือ ด.ญ.รัตติกา อายุ 14 ปี ด.ญ.เมธาวดี อายุ 14 ปี และ ด.ช.ชิษณุพงศ์ อายุ 14 ปี นอนอยู่กลางถนน โดยทั้ง 3 คนขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ห่างออกไปเล็กน้อยมีรถจักยานยนต์อีก 1 คัน ล้มได้รับความเสียหาย แต่ผู้ขับขี่และคนนั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

บริเวณเชิงสะพานพบรถกระบะ 2 คัน คันสีบรอนซ์ ทะเบียน 1ฒฌ 4850 กทม. สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มี น.ส.ชญาภา อายุ 35 ปี คนขับ ส่วนผู้โดยสาร คือ นางภธาธาร อายุ 61 ปีได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกและปากแตก ส่วนรถกระบะอีก 1 คัน เป็นรถสีเทา ทะเบียน 3ฒถ 4097 กทม สภาพตัวรถพุ่งชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมทาง ส่วนคนขับ พลเมืองดีแจ้งว่าเป็นชายนุ่งโสร่ง หลังเกิดเหตุได้วิ่งหลบหนีไป อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวม 4 คน กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลบางบัวทอง

นายกลวัชร อายุ 17 ปี เล่าว่า ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์มาตามทาง เห็นรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยต์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามอย่างแรง ทำให้รถ จยย. ติดมากับหน้ารถกระบะ กระเด็นข้ามฝั่ง กระแทกกับรถจักรยานยนต์ของจนล้มลง และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวขับสวนทางลงไปพุ่งชนแบริเออร์ ก่อนจะไปชนรถกระบะอีกหนึ่งคันที่กำลังขับขึ้นสะพานมา

น.ส.ชญาภา คนขับกระบะที่ถูกชน กล่าวว่า ตนขับรถออกมาจาก อ.ไทรน้อย มุ่งหน้าตลาดบางบัวทองเพื่อไปขายของโดยมีแม่นั่งมาด้วย ในจังหวะที่กำลังขับขึ้นสะพานได้มองเห็นรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำอยู่บนสะพาน จึงชะลอรถ หลังจากนั้นรถกระบะคู่กรณีก็ขับพุ่งเข้ามาชนกรวยยางและแบริเออร์กลางถนนก่อนที่จะพุ่งชนหน้ารถของตนอย่างแรง เป็นเหตุให้แม่ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์พังเสียหาย

หลังเกิดเหตุนายธีรยุทธ บุญมา อายุ 30 ปีเจ้าของรถกระบะสีเทา รถคันต้นเรื่องที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุ ได้เดินทางมาที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ว่าขณะที่นั่งดื่มสุรากับเพื่อนภายในบริษัทที่ตั้งอยู่เชิงพระราม 4 ถนนชัยพฤกษ์ โดยตนจอดรถอยู่ในพื้นที่บริษัทและเสียบกุญแจคาไว้ จู่ ๆ มีคนงานชาวเมียนมา ซึ่งเป็นคนงานใหม่มาทำงานได้เพียง 4 วัน ได้ขโมยรถของตนและขับเร่งเครื่องออกจากบริษัทไปอย่างเร็ว ตนจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ. ชัยพฤกษ์ ว่ารถถูกขโมย ระหว่างนั้น ตำรวจโทรมาแจ้งว่ารถของตนเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ทำให้มีรถเสียหายหลายคันและมีคนบาดเจ็บอีกหลายคน

เบื้องต้น ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเจ้าของรถกระบะทั้ง 2 คันไว้ หลังจากนี้จะเร่งติดตามชาวเมียนมาที่ขโมยรถไปขับ ทำให้เกิดอุบัติเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง