จับแล้ว! หนุ่มเมียนมาชอบเครื่องแบบพยาบาลสีขาว ตระเวนแว้นจับก้นพยาบาลสาวกะดึกโดนเพียบ

จับแล้ว! หนุ่มเมียนมาชอบเครื่องแบบพยาบาลสีขาว ตระเวนแว้นจับก้นพยาบาลสาวกะดึกโดนเพียบ

View icon 121
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 08.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พยาบาลสาวสงขลาอย่างน้อย 6 คน ตกเป็นเหยื่อหนุ่มเมียนมาดักรอจับก้นจนหวาดผวา ล่าสุด ตำรวจจับตัวได้แล้ว

ช่วงกลางดึกวันนี้ ( 29 มิ.ย. 67) เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุม นายโซ อายุ 30 ปี แรงงานประเทศเพื่อนบ้านชาวเมียนมา ที่ก่อเหตุขับรถจักรยานยนต์ตามประกบพยาบาลสาวโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ แล้วใช้มือตบก้นบ้าง หรือ จับก้นบ้าง โดยมีพยาบาลที่ถูกล่วงละเมิด 6 คน เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ ทำมานานกว่า 1 เดือน เลือกเฉพาะพยาบาลที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืน และต้องสวมชุดพยาบาลสีขาวทั้งชุดเท่านั้น

โดยตำรวจเฝ้าติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มานานนับเดือน จนกระทั่งเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา นายโซ ย่ามใจขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 2-กด-380 สงขลา ออกมาก่อเหตุอีกครั้ง ตำรวจจึงจับกุมตัวเอาไว้ได้ ขณะขี่รถวนเวียนอยู่รอบโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เพื่อรอให้พยาบาลออกเวร

จาการสอบสวน นายโซ ให้การว่า ตนเองชอบและหลงรักพยาบาล เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วได้พาเมียไปคลอดลูก ระหว่างพักอยู่ที่โรงพยาบาล ก็เห็นพยาบาลแล้วชอบ พอเมียออกจากโรงพยาบาล ก็จะขี่รถจักรยานยนต์ไปดักเฝ้ารอพยาบาลที่ออกเวรกะดึกหลังเที่ยงคืน แล้วขับรถยจักรยานยนต์ตามประกบ เมื่อเห็นว่าปลอดคน ก็จะใช้มือตีก้น แล้วขับรถหนีไป โดยจะเลือกลงมือเฉพาะพยาบาลที่สวมใส่ชุดพยาบาลสีขาวเท่านั้น คนที่ใส่เสื้อคลุมจะไม่ลงมือ

นายโซ อ้างว่า ทำมาแค่ 2-3 ครั้ง เท่านั้น ก่อนจะยกมือไหว้ขอโทษพยาบาลที่เป็นผู้เสียหาย และมาชี้ตัว 2 คน โดยบอกว่า สำนึกผิด และจะไม่ทำอีกแล้ว ตำรวจชุดสืบสวนจึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีฐานกระทำอนาจารต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง