เร่งตามตัวชายสาดน้ำกรดใส่

View icon 76
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 16.04 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชาวบ้านในจังหวัดกระบี่ ถูกเพื่อนบ้านไม่พอใจ หลังเข้าไปสอบถามเรื่องบ้านเช่าที่ถูกคนร้ายงัดบ้าน ใช้น้ำกรดสาดใบหน้า จนดวงตาข้างซ้ายเกือบบอด แต่คดีไม่คืบ นำหลักฐานเข้าร้องเรียนให้ช่วยเร่งรัดคดี

โดยเรื่องนี้ เป็นความขัดแย้งกันระหว่างเพื่อนบ้าน ที่เกิดขึ้นในตำบลกระบี่น้อย อำเภอเมืองกระบี่ ที่มีการใช้น้ำกรดสาดใส่กันจนได้รับบาดเจ็บหัส โดยผู้เสียหายคือ นายสุทธิพงษ์ อายุ 26 ปี และแฟนสาว ได้นำหลักฐานภาพถ่าย การรักษาตัวที่โรงพยาบาล และร่องรอยบนใบหน้า ที่ยังมีสภาพเป็นแผลพุพอง คล้ายรอยไหม้ เข้าร้องกับสื่อมวลชน

หลังจากถูกนายโก๊ะ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน ใช้น้ำกรด สาดใส่บริเวณใบหน้า กับดวงตาข้างซ้าย จนตอนนี้เกือบมองแทบไม่เห็น โดยเหตุการณ์นี้ เกิดเมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

นายสุทธิพงษ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึก ตนแฟนสาวและพี่ชาย ไปสอบถามนายโก๊ะ อายุ 50 ปี ที่มาเช่าบ้านของพ่อตา ถึงกรณีที่บ้านเช่าอีกหลังถูกคนร้ายงัดบ้านว่าได้ไปก่อเหตุหรือไม่ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ใช้น้ำกรดสาดใส่ โดยที่ตนไม่ทันได้ถาม  

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ กลับยังไม่มีการสอบปากคำตนกับแฟนสาว จึงเกรงว่าคดีอาจจะไม่คืบหน้า

ทีมข่าวสอบถาม ความคืบหน้าคดีไปยัง สภ.เมืองกระบี่ ล่าสุด พนักงานสอบสวน ระบุว่า อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายของคนเจ็บจากโรงพยาบาล และจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ตามผลตรวจที่แพทย์ระบุ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง