สาวถูกสาดน้ำกรดเสียโฉม ไลฟ์ขายเสื้อผ้าหารายได้

View icon 65
วันที่ 4 ก.ค. 2567 | 07.24 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สาวเหยื่อถูกสาดน้ำกรดจนใบหน้าเสียโฉม พลิกวิกฤตสู้ชีวิตขนเสื้อผ้าไลฟ์สดขายหารายได้ เพราะไม่อยากเป็นภาระครอบครัว ขณะที่คู่กรณีถูกศาลพิพากษาจำคุกแถมยังเมินค่าเยียวยา 2 ล้านบาท ตามคำสั่งศาล

นางสาวณัฐติกานต์ หรือ น้องอั้ม อายุ 18 ปี อยู่ที่อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งตกเป็นผู้เสียหายที่ถูกนายเจษฎาภรณ์ และภรรยา สาดน้ำกรดใส่ ขณะนั่งกินข้าวอยู่ในร้านอาหารตามสั่ง เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว มีสาเหตุเพราะแค้นที่ถูกแจ้งความฐานพรากผู้เยาว์ และทำให้เสียทรัพย์ จนกระทั่งล่าสุดวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดนางรอง พิพากษาจำคุก นายเจษฎาภรณ์ และภรรยา คนละ 25 ปี พร้อมให้ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 2 ล้านบาท แต่ฝ่ายผู้ก่อเหตุยังไม่ได้เยียวยาค่าเสียหายตามคำสั่งศาลแต่อย่างใด ภายหลังเธอเองเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนาน 4 เดือน เนื่องจากที่ใบหน้า ดวงตา และหน้าอก ถูกน้ำกรดทั้งหมดอาการสาหัส ขณะนี้ต้องไลฟ์ขายเสื้อผ้า หารายได้เลี้ยงตัวเอง และแบ่งเบาภาระครอบครัว

ขณะที่แม่ของน้องอั้ม บอกว่า รู้สึกดีใจที่ลูกสาวเริ่มช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว และเธอเองก็เป็นกำลังใจให้ลูก และช่วยทำงานแพ็กของนำไปส่งให้ลูกค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง