ตามหาญาติ ชายทราบชื่อ อายุประมาณ 45-50 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิต

ตามหาญาติ ชายทราบชื่อ อายุประมาณ 45-50 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิต

View icon 360
วันที่ 30 มิ.ย. 2567 | 12.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจเร่งตามหาญาติ ชายทราบชื่อ อายุประมาณ 45-50 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิต คาดว่าเป็นพ่อค้าขายเนกไทตลาดใกล้เคียง ถนนเลียบทางรถไฟ ย่านศาลาธรรมสพน์

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 30 มิ.ย.67 ร.ต.ท.วิริยะ ประทุมทราย รอง สว.สน.ธรรมศาลา รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิตบริเวณ ถนนเลียบทางรถไฟ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศิริราช และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเส้นทางรถไฟขาล่องใต้ ไม่พบรถไฟขบวนที่ชน พบข้าวของกระจัดกระจายบนรางรถไฟ ส่วนใหญ่เป็นเนกไทใหม่ ในลักษณะผูกเป็นห่วงไว้ พร้อมสวมใส่ หรือแขวนจำหน่าย จำนวน 25 เส้น และจุดเกิดเหตุ ยังพบถ้วยอาหารสำเร็จรูปตกพื้นกระจาย และมีคราบเลือดติดอยู่ ห่างไป 50 เมตร พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุประมาณ 45-50 ปี ไม่ทราบชื่อ ตัดผมรองทรงในสภาพมีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย สวมเสื้อแขนยาวลายทหารทับชุดหมีที่สวมใส่ด้านใน สวมปลอกแขนกันแดดสีขาว ขาขวาสักลายมังกร พบสลากกินแบ่งรัฐบาลชุด 5 ใบ ในกระเป๋าเสื้อจำนวนหนึ่ง ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้มูลนิธิส่งศพ นิติเวช รพ.ศิริราช ตรวจสอบการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ด้าน ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ที่ใช้จุดที่เกิดเหตุเดินข้ามไปซื้อสินค้าตลาดนัดวัดศรีประวัติฝั่ง อ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี เล่าว่า ในช่วงเช้าก่อนเวลา 09.00 น.ได้ยินเสียงหวูดรถไฟดังขึ้น 1 ครั้ง จากนั้นเห็นรถไฟไม่ทราบขบวนจอดอยู่ 1 นาที ก่อนเคลื่อนตัวไป และมาทราบอีกครั้ง มีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิต ในจุดเกิดเหตุดังกล่าว เป็นจุดที่ชาวบ้านแอบเดินผ่านข้ามไปตลาดนัดดังกล่าวเป็นประจำ ผู้ตายอาจไม่ทันดูรถไฟมา ขณะเดินผ่านช่วงกำแพงรั้วกันไป จึงถูกรถไฟชนเสียชีวิต คาดว่าเป็นพ่อค้าบ้านใกล้ที่เกิดเหตุข้ามไป เพื่อจำหน่ายเนกไทที่ตลาดนัดดังกล่าว

อย่างไรก็ตามตำรวจ สน.ธรรมศาลา จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง จากรถไฟขบวนที่เกิดเหตุชนชายดังกล่าว และจะได้เร่งติดตามญาติมารับศพผู้เสียชีวิตต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง