ปังแบบตัวแม่ ลิซ่า ทุบสถิติ 24 ชั่วโมง ยอดวิวพุ่ง

View icon 57
วันที่ 30 มิ.ย. 2567 | 16.19 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เปิดตัวซิงเกิลใหม่ได้ไม่นาน สาวลิซ่า ก็สร้างเรื่องอีกแล้ว เพราะยอดวิวในยูทูบทุบสถิติ 30 ล้านภายใน 24 ชั่วโมง

ปังแบบตัวแม่ ลิซ่า ทุบสถิติ 24 ชั่วโมง ยอดวิวพุ่ง
นาทีนี้ อะไรก็หยุดยั้งความปังของ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ไม่ได้จริง ๆ เพราะหลังปล่อยซิงเกิลใหม่ Rockstar มา ก็ทุบสถิติซ้ำแล้วซ้ำแล้ว ล่าสุดยอดสตรีมเพลงในยูทูป ทะลุ 47 ล้าน ทุบสถิติโลกเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งสาว ลิซ่า ก็รับเรื่องเรียบร้อย พร้อมออกมาขอบคุณทีมงาน ลิลลี่ผ่านอินสตาแกรม

ประมาณว่า ในที่สุดหนูก็ได้แชร์เพลงนี้ให้ทุกคนได้ฟังสักที หนูได้เตรียมงานนี้มาสักระยะแล้ว ขอบคุณทีมงานที่มาช่วยทำให้ผลงานนี้ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง ขอบคุณลิลลี่สำหรับความรักและการสนับสนุนที่มอบให้หนูเสมอมา อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ยังมีอะไรอีกมากมายที่รออยู่ โปรดรอติดตามด้วย

ขณะที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ออกมาขอบคุณ ลิซ่า ที่สำนึกรักบ้านเกิด ช่วยโพรโมตสถานที่ท่องเที่ยวไทย ผ่าน MV เพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งถูกปล่อยออกมา ตนเชื่อว่าจากนี้นักท่องเที่ยวต้องเดินทางมา และต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษา​หัวหน้า​พรรค​ก้าวไกล ก็ไม่น้อยหน้า ออกมากล่าวถึง MV ของลิซ่าเช่นกัน บอกว่า หลังจากดู MV แล้ว ก็รู้สึกว่าลิซ่าใส่อัตลักษณ์ความไทยลงไปได้อย่างลงตัว ดังนั้น การปล่อย MV ของลิซ่าในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่ทำถึง แต่ทำเกิน

ชาวเน็ตอึ้ง! แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย ลิซ่า
ทิ้งท้ายกันด้วยภาพนี้ มีชาวเน็ตคนหนึ่งเดินผ่านร้านไก่ทอด ในตลาดนัดวัดไผ่เงิน แล้วก็รู้สึกว่าเอ๊ะ ทำไมแม่ค้าหน้าคุ้น ๆ จึงถ่ายคลิปมาลงโซเชียว ปรากฏว่าทุกคนมีความเห็นตรงกันว่า นี่คือ "ลิซ่า" ชัด ๆ หรือไอต้าวจะมารับจ๊อบพิเศษ หาเงินทำ MV ตัวต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook KiNG Street Food

ข่าวที่เกี่ยวข้อง