เปิดใจสาวน้อย แม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้าย ลิซ่า

View icon 2.5K
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ในโลกออนไลน์ส่งต่อแชร์ภาพ สาวน้อย แม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า" หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องเจ้าของผลงานเพลง "ร็อคสตาร์" โดยสาวน้อยคนนี้บอกว่า ดีใจที่มีคนชื่นชอบ  

ชาวเน็ตอึ้ง! แม่ค้าไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"
ทิ้งท้ายกันด้วยภาพนี้ มีชาวเน็ตคนหนึ่งเดินผ่านร้านไก่ทอด ในตลาดนัดวัดไผ่เงิน แล้วก็รู้สึกว่า เอ๊ะ ทำไมแม่ค้าหน้าคุ้น ๆ จึงถ่ายคลิปมาลงโซเชียล ปรากฏว่าทุกคนมีความเห็นตรงกันว่า นี่คือ "ลิซ่า" ชัด ๆ หรือ ไอต้าวจะมารับจ๊อบพิเศษ หาเงินทำ MV ตัวต่อไป

เปิดใจสาวน้อย แม่ค้าขายไก่ทอด หน้าคล้าย "ลิซ่า"
เพื่อให้เห็นกับตาว่ามีคนที่หน้าตาละม้ายคล้าย "ลิซ่า" ผู้สื่อข่าวไปที่ตลาดนัดวัดอโศการาม อยู่พื้นที่อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นจุดที่สาวน้อยคนนี้เปิดแผงขายไก่ทอด แต่ไม่พบน้อง ได้พบแม่ของน้อง เป็นเจ้าของแผงขายไก่ทอด เล่าว่า ลูกสาวชื่อ น้องยี่หวา อายุ 17 ปี เพิ่งเดินทางกลับไปเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดพิจิตร โดยช่วงที่มีคนมาเจอแล้วถ่ายรูปลูกสาวลงโซเชียล เพราะลูกสาวปิดเทอมกลับมาช่วยครอบครัว

ทีมข่าวได้วิดีโอคอลคุยกับ น้องยี่หวา พบว่า หน้าตาสะสวย ดวงตากลมโต ดูแบ้ว ๆ สมวัย เจ้าตัวบอกว่า ก่อนหน้านี้ที่ไปช่วยแม่ขายของ ก็เคยมีลูกค้าทักว่า ตาหน้าคล้าย "ลิซ่า" จนมาคราวนี้ที่โซเชียลเอ่ยถึง ก็รู้สึกดีใจ   

วาดภาพ "ลิซ่า" จุดเช็กอินใหม่
กว่าจะเป็น "ลิซ่า" ในวันนี้ ไม่ใช่ง่าย ๆ ต้องมานะ อดทน ขยัน และมีวินัยสูงมาก กลายเป็นจากแรงบันดาลใจให้เจ้าของที่พักแห่งหนึ่ง ในซอยมนตรี 3 ตำบลท้ายช้าง อำเภอเมือง จังหวัดพังงา เชิญศิลปินมาวาดภาพใบหน้า "ลิซ่า" ลงบนผนังด้านหน้าที่พัก ใช้เวลาวาดภาพ 7 วัน กว่าจะเสร็จ โดยเปิดให้นักท่องเที่ยวได้ชมและบันทึกภาพเป็นที่ระลึกได้ด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook KiNG Street Food