พบร่างแม่-ลูก ผูกผ้าติดกันจมน้ำเสียชีวิต

View icon 74
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 06.35 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่ จังหวัดฉะเชิงเทรา เกิดเหตุสลด แม่ และลูกชายพิการทางสมอง ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างตกคลอง จมน้ำเสียชีวิต 2 ศพ พบผ้าขาวม้าผูกเอวติดกันไว้

อาสากู้ภัยและชาวบ้านต่างช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตเป็นสองแม่ลูก คือ นางปาน อายุ 56 ปี และ นายปรีชา อายุ 38 ปี ในคลองวังอีเลี่ยน บ้านคลองยายสร้อย ตำบลทุ่งพระยา อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังเจ้าหน้าที่รับแจ้งว่า พบรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง สีแดงดำ เสียหลักพุ่งตกลงในคลองดังกล่าว

และขณะกู้ภัยนำร่างแม่ขึ้นจากคลอง พบว่ามีผ้าขาวม้าผูกไว้ที่เอวติดกับร่างลูกชาย ภาพดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจแก่ญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก เหตุเกิดเวลา 00.10 น. วันที่ 30 มิถุนายน

สอบถามน้องสาวของนางปาน ผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่สาวมีโรคประจำตัวหลายโรค อีกทั้งยังเครียดเรื่องลูกชายป่วยเป็นเบาหวาน และยังพิการทางสมอง ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้ พูดไม่ได้ตั้งแต่เกิด ต้องมีคนดูแลตลอด จึงเป็นเหตุผลที่แม่กับลูกนั้นตัวผูกติดกันตลอดเวลา

ด้าน สามีผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทั้งบ้านมีกัน 3 คน จะอยู่ด้วยกันตลอด ครอบครัวไม่เคยมีการทะเลาะเบาะแว้งกันเลย และไม่คิดว่าสาเหตุเกิดจากความเครียดจนทำให้ภรรยาคิดสั้น
 
ล่าสุด ตำรวจส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปว่าเกิดจากอุบัติเหตุ หรือ ฆ่าตัวตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง