“ทักษิณ ยังไม่เสื่อมมนต์ขลัง”

“ทักษิณ ยังไม่เสื่อมมนต์ขลัง”

View icon 96
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 09.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ประเสริฐ” ลั่น ชนะเก้าอี้ นายก อบจ.ปทุมฯ โค่น "บิ๊กแจ๊ส" สำเร็จ สะท้อน “ทักษิณ ยังไม่เสื่อมมนต์ขลัง” ล้างคำสบประมาท เพื่อไทยเดินหน้าปรับกลยุทธ์ รับมือกับการเลือกตั้งนายก อบจ. ต้นปีหน้า

หลังทราบผลอย่างไม่เป็นทางการว่า นายชาญ พวงเพชร ผู้สมัครนายก อบจ.ปทุมธานี จากพรรคเพื่อไทย เฉือนชนะแชมป์เก่าอย่างพลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

ล่าสุด (1ก.ค.67) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวขอบคุณชาวปทุมธานีที่ให้ความไว้วางใจเลือกพรรคเพื่อไทย โดยชัยชนะครั้งนี้ มาจากการแข่งขันที่สมศักดิ์ศรี  เป็นการหักล้างคำสบประมาท เพราะกระแสพรรคเพื่อไทยยังเป็นที่ชื่นชอบ และ ครองใจพี่น้องประชาชน  ทั้งยังเป็นเสียงสะท้อนที่ชัดเจนว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยังไม่เสื่อมมนต์ขลัง

นายประเสริฐ กล่าวว่า จังหวัดปทุมธานีถือเป็นพื้นที่สำคัญ เช่นเดียวกับเป็นกรุงเทพมหานคร ชัยชนะที่ได้มา ทำให้พรรคเพื่อไทยต้องทำงานหนักขึ้น และ เตรียมทำการบ้านปรับกลยุทธ์ เพื่อรับมือกับการเลือกตั้งนายก อบจ. ที่จะมีขึ้นมีต้นปีหน้า

เมื่อถามถึงผลการเลือกตั้งในครั้งนี้ สะท้อนภาพบ้านใหญ่ร่วมมือร่วมแรงกัน พรรคเพื่อไทยจะใช้กลยุทธ์นี้ เพื่อขับเคลื่อนเพื่อไทยหรือไม่ นายประเสริฐ กล่าวว่า อยากให้มองเป็นเรื่องของเสียงประชาชนโดยรวมที่ยังไว้ใจพรรคเพื่อไทย และ เชื่อว่ากระแสเหล่านี้ยังมีอยู่ ซึ่งจะสามารถทำให้พรรคเพื่อไทยคว้าชัยชนะมาได้  อีกทั้งผลการเลือกตั้งครั้งนี้ยังชี้ว่า  จังหวัดปทุมธานียังเป็นหัวใจของพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตาม ขอให้รอฟังผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง