ออกหมายจับ ตั้ม มือชิงลอตเตอรี่คนตาบอด

View icon 76
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 11.31 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุชิงลอตเตอรี่คนตาบอด สรุปแล้วมีด้วยกัน 3 คน จับกุมตัวได้แล้ว 1 คน เป็นแฟนของตัวการหลักที่ชื่อว่า ตั้ม ซึ่งตำรวจเชื่อว่า นายตั้ม ไม่น่าจะมามอบตัว เตรียมจะออกหมายจับภายในวันนี้

ความคืบหน้าหลังจากที่เมื่อวานนี้ ตำรวจ สน.มีนบุรี ไปจับกุม นางสาววรชา หรือ เอิร์น อายุ 26 ปี 1 ใน 3 คนร้ายที่ร่วมกันปล้นทรัพย์คนตาบอด ได้แผงลอตเตอรี่ โทรศัพท์มือถือไอโฟน และทรัพย์สินอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท หลบหนีไป เหตุเกิดภายซอยนิมิตรใหม่ 11 เขตมีนบุรี เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา

ได้ความว่า คดีดังกล่าวไม่ใช่การวางแผนการณ์ล่วงหน้า แต่เพราะระหว่างที่กลุ่มคนร้ายนำโทรศัพท์มือถือไปซ่อม แล้วเห็นผู้เสียหายใช้โทรศัพท์ไอโฟน เป็นเหตุให้ นายเอกลักษณ์ หรือ นายตั้ม เกิดความโลภ ชักชวนพรรคพวกร่วมกันลงมือก่อเหตุ

และจริง ๆ แล้ว ตำรวจก็เกือบจะจับกุม นายตั้ม ได้แล้ว แต่วันที่ไปจับกุม เจ้าตัวเกิดไหวตัวทัน เลยขึ้นรถทิ้งฝ่ายหญิง ขับรถเฉี่ยวแฟนตัวเองได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้ง 2 ข้าง รวมทั้งชนรถตำรวจได้รับความเสียหาย หลบหนีไป

ซึ่งพอได้ชื่อได้ข้อมูล ตำรวจก็เอาไปตรวจสอบประวัติ เจอว่านายตั้ม มีคดีติดตัว รวม 4-5 คดี โดยเฉพาะเรื่องที่ไปเติมน้ำมันแล้วชิ่งหนีไม่จ่ายเงิน ในพื้นที่ สน.ดอนเมือง 2 คดี, สน.นิมิตรใหม่ และสน.สายไหม นอกจากนี้ยังไปเจอว่ามีประวัติคดีครอบครองยาเสพติด, เสพยาเสพติด และหนีทหาร

ล่าสุดตำรวจ สน.มีนบุรี บอกว่า กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับ นายตั้ม เพราะเชื่อแน่ว่าคงไม่มามอบตัว เพราะมีประวัติติดตัวเยอะ คาดว่าจะขอศาลออกหมายจับได้ในวันนี้ ขณะเดียวกัน ก็มีข้อมูลยืนยันว่า นายต้าร์ อายุ 17 ปี หลานชายของ นายตั้ม ได้ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจแล้ว อยู่ระหว่างนัดหมายให้มามอบตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง