เหล้าสีเลือด นั่งกินกันอยู่ดี ๆ ฉุนนึกว่าด่าเมีย คว้ามีดฟันเจ็บคู่

เหล้าสีเลือด นั่งกินกันอยู่ดี ๆ ฉุนนึกว่าด่าเมีย คว้ามีดฟันเจ็บคู่

View icon 97
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 13.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คู่เขยนั่งดวลเหล้ากันตั้งแต่เย็น ก่อนหูแว่วคิดว่าด่าเมีย คว้ามีดฟันกัน สุดท้ายบาดเจ็บสาหัสทั้งคู่

เมื่อเวลา 20.40 น. วานนี้ (30 มิ.ย. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แฝกได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้มีดฟันกันที่บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พบมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน

โดยที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ คนแรกคือนายพรศักดิ์ อายุ 41 ปี โดนฟันที่หลังคอลึกประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 10-15 ซม. นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำข้างห้องเช่า หน่วยกู้ชีพเจดีย์รีบทำการปฐมพยาบาลทำการห้ามเลือดก่อนจะนำตัวส่งรพ.สันทราย ส่วนอีกคนคือนายนิคมอายุ 43 ปี ถูกมีดฟันเช่นเดียวกัน มีเเผลบริเวณศีรษะถึงโหนกแก้มซ้าย ยาวประมาณ 15 ซม. เลือดอาบทั้งตัว หน่วยกู้ชีพเทศบาลแม่แฝกนำตัวส่งโรงพยาบาลสันทราย

จากการสอบสวนนางเสาวลักษ์ อายุ 44 ปี  ภรรยาของนายนิคม ให้การว่า นายพรศักดิ์ เครือแก้ว อายุ 41 ปี  มีศักดิ์เป็นน้าของตนเองได้พาภรรยาของเขามาเที่ยวหาที่ห้องเช่าตั้งแต่ช่วงเย็น จากนั้นน้าของตนเองคือนายพรศักดิ์ ก็ได้ดื่มสุรากับนายนิมคม สามีของตนเอง ดื่มทั้งเหล้าทั้งเบียร์ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็พูดคุยกันตามปกติ

กระทั่งเกิดเหตุ ภรรยาของน้าตนเองนั้นได้พยายามชวนสามีกลับบ้าน แต่น้าของตนเองยังไม่กลับ โดยสามีตนก็ได้ต่อว่าภรรยาของน้า พอหลังจากนั้นมาเห็นอีกทีก็พบว่านายพรศักดิ์ กลับไปที่รถเก๋งที่จอดหน้าหอ นำมีดทำครัวในรถเก๋งเข้ามาฟันสามีตน จากนั้นก็ชุลมุลกัน สามีก็หยิบมีดทำครัวที่เสียบไว้มาต่อสู้จนนายพรศักดิ์ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุได้พูดคุยกับ

ด้านนายนิคม เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์เมื่อคืนนี้เกิดขึ้นไวมากไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากว่านั่งกินเหล้ากับน้าเขย คือ นายพรศักดิ์ ตอนแรกก็คุยกันปกติไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ตอนแรกก็คิดว่านายพรศักดิ์ จะกลับบ้านแล้วเพราะเห็นเดินไปที่รถ ตนก็นั่งที่เก้าอี้ จู่ ๆ นายพรศักดิ์เข้ามาใช้มีดทำครัวฟันตน เมื่อตนตั้งสติได้ จึงลุกขึ้นหยิบมีดทำครัวของที่เสียบไว้ข้างฝามาต่อสู้เพื่อป้องกันตัว และฟันเข้าไปที่ท้ายทอยของนายพรศักดิ์

ขณะที่ทางด้านพ.ต.ท.ตรีกุล บุญสาม สว.สอบสวน  สภ.แม่แฝก กล่าวว่า เมื่อคืนได้รับแจ้งเหตุและลงพื้นที่ไปตรวจสอบ แต่เบื้องต้นนั้นยังไม่มีการแจ้งความแต่อย่างใด เพราะทั้งสองคนเป็นญาติกัน ซึ่งถ้าหากมีการแจ้งความนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะรับเป็นคดีและเร่งดำเนินการให้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง