ชาวเน็ตเห็นใจ นักร้องหนุ่ม ร้องเพลงท่ามกลางฝูงแมลงเม่าโจมตี

ชาวเน็ตเห็นใจ นักร้องหนุ่ม ร้องเพลงท่ามกลางฝูงแมลงเม่าโจมตี

View icon 86
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 13.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวเน็ตเห็นใจ นักร้องหนุ่ม ร้องเพลงท่ามกลางฝูงแมลงเม่าโจมตี  ยอมรับ บินเข้าปากไป 3-4 ตัว ระหว่างร้องเพลง ชาวเน็ตแซว "ร้องเพลงจบอิ่มพอดี"

วันที่ 3 ก.ค. 67 ชาวเน็ตต่างเข้าไปให้กำลังใจนักร้อง ขณะร้องเพลงในเพจ”มงคลซาวด์ & อาลาไก สตูดิโอ”เป็นจำนวนมาก หลังมีคนนำคลิปบรรยากาศการร้องเพลงของวง”อนุบาล3”โพสต์ลงโซเชียล ซึ่งเป็นภาพที่นักร้องหนุ่มใช้มือข้างหนึ่งถือไมค์ร้องเพลง อีกมือหนึ่งเอาไว้ปัดแมลงเม่า ที่มารุมอยู่บนเวที ขณะร้องเพลง ชาวเน็ตหลายคนมาแสดงความเห็น และให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่าสงสาร บางคนบอกว่า ”ร้องเพลงจบอิ่มพอดี”

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่านักร้องคนที่อยู่ในคลิป ชื่อนายวิทยา หรือเต็งหนึ่ง สิวกระโทก อายุ 29 ปี ชาว อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ นายเต็งหนึ่ง เล่าว่า พวกตนเองตั้งวงดนตรีชื่อวง”อนุบาล3”จะรับเล่นดนตรีตามรถแห่ที่เข้าจ้างไปหรือรับงานตามงานเลี้ยงต่างๆ เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ไปรับงานเลี้ยงที่บ้านชุมทอง ต.ชุมเห็ด อ.เมือง บุรีรัมย์ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่กำลังเช็คซาวด์ คือจะต้องร้องก่อนประมาณ 4-5 เพลง ระหว่างที่กำลังร้องได้เพลงที่ 3 ได้มีแมลงเม่าไม่รู้ว่ามาจากไหน บินมารุมตนเอง ขณะร้องเพลงอยู่ แต่ทำอะไรไม่ถูก นักดนตรีก็เล่นไป เพราะไม่ได้รับผลกระทบ และคาดว่าน่าจะลืมคิดถึงนักร้อง จึงตัดสินใจร้องไปเรื่อยๆ ประกอบกับไม่อยากให้แขกในงานเกิดอาการเซ็ง ร้องไปเอามือปัดแมลงเม่าไป

ประมาณ 30 นาทีแมลงเม่าที่ปีกหลุดก็หายไป แต่ยอมรับว่า ระหว่างที่ร้องอยู่นั้นได้กินแมงเม่าไปประมาณ 3-4 ตัว รู้สึกมันดี ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงในฝูงแมลงเม่า และเป็นครั้งแรกที่ได้กินแมลงเม่าตัวเป็นๆ

ขณะที่นายมงคล ก่อแก้ว อายุ 29 ปี เจ้าของรถแห่มงคลซาวด์ เล่าว่า ปกตินักร้องไม่เคยจะเจอแมลงเม่าแบบนี้ วันนั้นเห็นน้องร้องร้องเพลงด้วยความลำบาก จึงถ่ายคลิปไว้ดูกระทั่งเอาไปโพสต์ลงในเพจ ไม่คิดว่าจะมีคนมาสนใจ และรู้สึกดีกับนักร้องแบบนี้ ส่วนการแก้ไขปัญหาแมลงเม่าระหว่างการแสดงนั้น ยังไม่มีวิธี เพราะแมลงเม่าถ้าออกมาแล้วไ ม่นานปีกจะหลุดแล้วเดินหายไปอยู่แล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบรรยากาศแปลกที่หาดูได้ยากของการแสดงดนตรีได้อีกมุมหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง