เจ๊มดพบแอมไซยาไนด์ในคุก คุยถูกคอขอให้ทนายพัชช่วยสู้คดีแทน

เจ๊มดพบแอมไซยาไนด์ในคุก คุยถูกคอขอให้ทนายพัชช่วยสู้คดีแทน

View icon 60
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 16.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"เจ๊มด" คดีวางยาฆ่าเสี่ยต้น พบแอมไซยาไนด์ ในเรือนจำ คุยถูกคอ จนปรึกษาเรื่องทนาย ก่อนขอให้ “ทนายพัช” ช่วยว่าความแทนทนายความคนเดิม

วันนี้ (1 ก.ค.67) ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนแจ้งวัฒนะ น.ส.ธัญณิชา เอกสุวรรณวัฒน์ หรือทนายพัช เปิดเผยถึงกรณีการเสียชีวิตของ นายพิชิต หรือเสี่ยต้น ในพื้นที่ สภ.ยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม และนำมาสู่ข้อสงสัยว่า เป็นเหตุฆาตกรรมวางยาโดยภรรยา และบุคคลที่เกี่ยวข้อง ว่า ตนเข้ามาว่าความให้เจ๊มด ตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย.67 โดย น.ส.วรรณิภา หรือเจ๊มด อายุ 37 ปี  ได้รู้จักกับ น.ส.สรารัตน์ หรือแอม ไซยาไนด์ ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง และได้พูดคุยปรึกษากัน ก่อนจะให้ตนมาว่าความแทนทนายความคนเดิม

น.ส.ธัญณิชา กล่าวอีกว่า ตั้งแต่ได้รับเลือกให้เข้ามาว่าความให้ ตนเดินทางไปที่จังหวัดมหาสารคาม เพื่อดูสภาพแวดล้อมในพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมจำลองสถานการณ์ให้เสมือนจริงกับวันเกิดเหตุ และเก็บข้อมูลต่าง ๆ ในพื้นที่บ้านของแม่เจ๊มด ซึ่งในตอนแรกตนก็กังวลว่าจะเข้ามารับคดีนี้ดีหรือไม่ เพราะตนมีงานค่อนข้างเยอะ แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจรับทำคดีให้เจ๊มด

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่กลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย จากคดีแอมไซยาไนด์หรือ ทนายพัช เผยว่า ตนไม่ได้กังวลเรื่องนี้ เพราะเท่าที่สืบพยานหลักฐานต่าง ๆ ไม่พบว่าเจ๊มดกระทำความผิด ในเรื่องของการวางยา สังหารสามีตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง