ญาติชวนกันนั่งก๊งเหล้า พอเมาได้ที่ชักมีดฟันกันเอง จ.เชียงใหม่

View icon 49
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 17.01 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - น้าเขยนั่งกินเหล้ากับหลานเขย พอเมาได้ที่ หลานเขยดันไปตะโกนด่าเมียน้าเขย ก่อนที่ทั้งคู่จะชักมีดมาฟันกันเอง สุดท้ายสาหัสทั้งคู่

เวลา 21.00 น. คืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.แม่แฝก รับแจ้งเหตุคนเมาใช้อาวุธมีดฟันกันได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่บ้านเเพะเจดีย์ บริเวณหน้าร้านขายของชำ ซอย 6 หมู่ 6 อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าข้างร้านขายของชำ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย รายแรกโดนฟันที่หลังคอ ลึกประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 10-15 เซนติเมตร นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ หน่วยกู้ชีพรีบปฐมพยาบาลห้ามเลือด ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลสันทราย ชื่อภายหลังคีอ นายพรศักดิ์ หรือเข็ม อายุ 41 ปี  มีศักดิ์เป็นน้าเขยของคู่กรณี

ส่วนคนเจ็บอีกราย มีบาดแผลถูกมีดฟันเช่นเดียวกันที่บริเวณศีรษะถึงโหนกแก้มซ้าย ยาวประมาณ 15 เซนติเมตร เลือดอาบทั้งตัว หน่วยกู้ชีพเทศบาลแม่แฝกปฐมพยาบาลห้ามเลือด โดยใช้ผ้าพันศีรษะเอาไว้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสันทรายเช่นเดียวกัน ทราบชื่อ นายนิคม อายุ 39 ปี

จากการสอบสวนภรรยาของนายพรศักดิ์ อ้างว่าแวะมาเที่ยวและหาที่ห้องเช่าตั้งแต่ช่วงเย็น จากนั้นสามีก็นั่งดื่มสุรากับ นายนิคม ดื่มกันทั้งเหล้าทั้งเบียร์ พูดคุยกันตามปกติ ไม่มีเค้าลางว่าจะทะเลาะกัน

กระทั่งเกิดเหตุ เดินไปเรียกสามีให้กลับบ้าน บอกว่าหิวข้าว ปรากฏว่าถูกนายนิคม ที่อยู่ในอาการเมา ตะโกนด่าสวนกลับมา แล้วเอามีดทำครัวมาฟันสามีของตน จากนั้นก็ชุลมุน สามีหยิบมีดจากในรถมาป้องกันตัวจนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ นายนิคม เล่าให้ฟัง แต่ข้อมูลต่างกันโดยสิ้นเชิง บอกว่า เหตุการณ์เมื่อคืนนี้เกิดขึ้นไวมาก ไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากว่านั่งกินเหล้ากับน้าเขย คือ นายพรศักดิ์ ตอนแรกก็คุยกันปกติ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน สักพักคิดว่านายพรศักดิ์ จะกลับบ้าน เพราะเห็นเดินไปที่รถ ตนก็นั่งที่เก้าอี้ จู่ ๆ นายพรศักดิ์ ถือมีดทำครัวเข้ามาฟัน พอตั้งสติได้ก็ลุกขึ้นไปหยิบมีดทำครัวที่เสียบไว้ข้างฝามาต่อสู้ เพื่อป้องกันตัว และฟันเข้าไปที่ท้ายทอยของนายพรศักดิ์

คดีนี้ตำรวจบอกว่า เบื้องต้นนั้นยังไม่มีการแจ้งความ เพราะทั้งสองคนเป็นญาติกัน ซึ่งถ้าหากมีการแจ้งความ ตำรวจก็จะรับเป็นคดีและเร่งดำเนินการให้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง