เพื่อนบ้านเล่า ชายคลั่งอาละวาดทุกวัน

View icon 50
วันที่ 5 ก.ค. 2567 | 17.14 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจปิดล้อมบุกชาร์จชายคลั่ง หลังไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บ 2 ราย แล้วขังตัวเองนานกว่า 4 ชั่วโมง ด้านเพื่อนบ้านเผยอาละวาดบ่อย เพราะติดยาหนัก

ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ใช้ไม้ง่าม และปืนช็อตไฟฟ้าเข้าสยบ "นายอาร์ม" ที่มีอาการคลุ้มคลั่ง แต่นายอาร์ม ฮึดสู้ใช้มีดเป็นอาวุธไล่ฟันตำรวจ จนต้องพากันวิ่งหนีออกมาตั้งหลัก และขอกำลังสนับสนุน

กระทั่งเมื่อเวลา 22.10 น. ค่ำวานนี้ ตำรวจใช้โล่บังกาย ปืนช็อตไฟฟ้า ปืนลูกซองกระสุนยาง และไม้ง่ามบุกจู่โจมเข้าไปในตัวบ้าน พบนายอาร์มหลบอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่ซึ่งอยู่ทางด้านนอก จึงพังหน้าต่าง และยิงปืนช็อตไฟฟ้า 2 นัด แต่นายอาร์มไม่สิ้นฤทธิ์ พยายามต่อสู้ขัดขืนการจับกุม เจ้าหน้าที่หลายนายจึงกรูกันเข้าไป ก่อนควบคุมตัวไว้ได้สำเร็จ แล้วนำส่งโรงพยาบาล

โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง นายอาร์ม เกิดอาการคลั่ง เบิ้นรถเสียงดัง และด่าทอเพื่อนบ้านติดต่อกันมาหลายวัน จนเพื่อนบ้านทนไม่ไหว มีปากเสียงกัน จากนั้น นายอาร์มก็คว้าจอบฟันเพื่อนบ้าน บาดเจ็บไป 2 ราย

หลังเกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายนันทพงษ์ อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ และที่แผ่นหลัง ส่วนรายที่ 2 คือ นายจักรพงษ์ อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ข้อมือซ้าย เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นายจักรพงษ์ ที่ถูกจอบฟันที่ข้อมือ เล่าว่า ภรรยานายอาร์มค่อนข้างมีฐานะ ก่อนหน้านี้นายอาร์มก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีกันมาโดยตลอด แต่เมื่อปีที่แล้ว นายอาร์มติดยาบ้าหนัก อาละวาดสร้างความเดือดร้อนไม่เว้นวัน ก่อนเกิดเหตุก็มีอาการอีก จนมีปากเสียงกัน นายอาร์มคว้าจอบจะมาทำร้าย ตนกับเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ก็เลยคว้าอาวุธมาป้องกันตัว ก่อนถูกนายอาร์มฟันแขนตามคลิป

ขณะนี้ นายอาร์ม ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เบื้องต้นตำรวจได้อายัดตัว พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่น เตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง