หนุ่มเมาแล้วเพี้ยน อ้างอกหักครั้งที่ 21 เมา แล้วจะกระโดดสะพานประชดผู้หญิง

หนุ่มเมาแล้วเพี้ยน อ้างอกหักครั้งที่ 21 เมา แล้วจะกระโดดสะพานประชดผู้หญิง

View icon 71
วันที่ 2 ก.ค. 2567 | 07.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมาแล้วเพี้ยน อ้างอกหักครั้งที่ 21 จึงดื่มสุราเมา แล้วจะกระโดดสะพานประชดผู้หญิง ตำรวจ เผย หนุ่มคนนี้เป็นเจ้าเก่า น่าจะมีอาการทางจิตเวช เวลาเมาจะกระโดดสะพานนับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุด เมาพยายามนอนให้รถไฟทับ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ปิดกั้นถนน วิ่งไปลากตัวออกจากรางรถไฟได้ทัน สร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าหน้าที่มานับครั้งไม่ถ้วน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ขณะที่ ร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังสายตรวจออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิทองว่า มีเหตุหนุ่มเพี้ยนเจ้าเก่าเจ้าเดิม ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง สวมเสื้อสะท้อนแสงสีเขียวอ่อน ลักษณะคล้ายคนเมาสุรา พยายามจะกระโดดสะพานต่างระดับตลาดรังษิณา สี่แยกบายพาสหนองคาย ถ.เลี่ยงเมือง ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังพยายามจะกระโดดสะพานต่างระดับ สี่แยกบายพาสสกลนคร หรือแยกบิ๊กซี ถ.นิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี

แต่ไม่มีใครสนใจ จึงขี่รถจักรยานยนต์ มุ่งหน้ามาสะพานต่างระดับตลาดรังษิณา ซึ่งห่างกันกับจุดแรกประมาณ 8 กิโลเมตร และขณะนี้อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน ขับรถยนต์สะกดรอยตามไปจนถึงสะพานต่างระดับบายพาสหนองคาย หนุ่มเพี้ยนได้จอดรถกลางสะพาน พยายามจะปีนขึ้นไปราวสะพานเพื่อกระโดด แต่ก็ไม่กระโดด คาดว่าหนุ่มเพี้ยนรายนี้ คงเมาและเรียกร้องความสนใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงเดินเข้าบอกให้ลงมาพูดคุยกันที่พื้น ทราบชื่อภายลังคือ นายนัด อายุ 34 ปี ชาวบ้านหนองใส ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี เพื่อสอบถามสาเหตุและเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนตำรวจจะควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่าเมธาธรรมสถาน เผยว่า ตอนแรกตนได้รับแจ้งว่ามีคนจะกำลังจะกระโดดสะพาน ครั้งแรกที่สะพานตะระดับ เมื่อตนเองไปถึงที่เกิดเหตุ นายนัดก็ลงมาจากสะพาน เพราะไม่มีใครสนใจเขา ตนได้ขับรถตามไปจนถึงที่สะพานต่างระดับบายพาสหนองคาย พอถึงสะพานเขาก็จะพยายามทำท่าจะกระโดด แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่ก็ลงมาจากสะพาน ตนจึงเข้าไปสอบถามรู้ว่าผิดหวังจากความรัก ซึ่งคนนี้เป็นขาประจำเจ้าเก่าเจ้าเดิมที่จะพยายามกระโดดสะพานฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง

สอบถาม นายนัด คนจะกระโดดสะพาน เล่าว่า วันนี้จะไปกระโดดสะพาน เพราะอกหักกับความรักมาหลายครั้ง และคิดจะกระโดดมาหลายครั้งแล้ว เจอคนนี้เป็นแฟนคนที่ 21 ที่โดนทิ้งไป ล่าสุด ชื่อบอส ก็ทิ้งตนไปเช่นกัน อยากเจอรักแท้ก็ไม่เจอสักที สาเหตุที่มีคนมารักเยอะ เพราะตนเป็นคนรักใครรักจริง เลยมีคนมาชอบเยอะ แต่ไม่มีผู้หญิงรักตนเองจริง อยากเจอรักแท้สักคน เลยตัดสินใจจะไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย เพื่อประชดผู้หญิงคนนั้น และทุกคนที่ผ่านมาในชีวิต เวลาผิดหวังโดนผู้หญิงหักอก ตนดื่มเหล้าจนเมา แล้วก็จะมากระโดดสะพานแล้วหลายครั้งจนนับไม่ถ้วน

ด้าน ร.ต.อ.ถิรโยธิน ทรัพย์สิน รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบถามนายนัด น่าจะมีอาการทางจิตเวช เวลาเมาเหล้าก็จะขี่รถจักรยานยนต์ไปบนสะพานต่างระดับ เพื่อจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตายมานับครั้งไม่ถ้วน ล่าสุดก็พยายามจะนอนให้รถไฟทับที่ทางพาดรถไฟตลาดหนองบัว โชคดีที่เจ้าหน้าที่ปิดกั้นถนน สถานีรถไฟอุดรธานี วิ่งไปลากตัวออกจากรางรถไฟได้ทัน สร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าหน้าที่มานับครั้งไม่ถ้วน พอจับตัวมาก็อ้างว่าอกหัก และมีอาการเมาสุรา ตำรวจได้นำตัวส่งทที่บ้านทุกครั้ง กระทั่งมาครั้งนี้ก็อ้างว่าอกหักอีก จากการตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด จึงนำตัวส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อให้แพทย์เฉพาะทางทำการบำบัดรักษาอาการป่วยจิตเวช พร้อมกับประสานญาติให้มาดูแลอาการที่โรงพยาบาลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง